1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Khó tin với mức lương khổng lồ mà Alphonso Davies sẽ nhận nếu cập bến Real Madrid

Jason Todd

Ưu tiên hàng đầu của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới chắc chắn không ai khác ngoài Kylian Mbappe, người chuẩn bị rời PSG vào cuối mùa giải dưới dạng cầu thủ tự do.

Siêu sao người Pháp từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid trong suốt thập kỷ vừa qua nhưng chưa bao giờ được hoàn thành vì nhiều lý do. Tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ này sẽ chính thức khép lại vào mùa hè năm nay.

Bên cạnh Mbappe, Real Madrid cũng đang tìm cách đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Alphonso Davies. Hợp đồng hiện tại hậu vệ người Canada với đội chủ sân Allianz Arena sẽ kết thúc vào năm 2025, trong khi CLB lại khá bi quan về khả năng gia hạn của ngôi sao này.

Real Madrid đã đạt thỏa thuận miệng với Alphonso Davies.
Real Madrid đã đạt thỏa thuận miệng với Alphonso Davies.

Trên thực tế, Mario Cortegana của The Athletic bất ngờ khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận miệng với Davies. Và giờ đây thương vụ này sẽ không còn là vấn đề với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi ngôi sao người Canada thật sự muốn ra đi.

Dường như lương thưởng của Davies là yếu tố then chốt trong thương vụ chuyển nhượng này. Đây chính vấn đề lớn nhất khiến quá trình gia hạn của chân chạy cánh 23 tuổi với Bayern Munich bị đình trệ. 

Tờ BILD của Đức cho biết Davies muốn nhận mức lương rơi vào khoảng 20 triệu euro. Nhưng Bayern Munich, với giới hạn quỹ lương nghiêm ngặt, chưa bao giờ vui vẻ chấp nhận thỉnh cầu này. Thậm chí Harry Kane cũng chỉ nhận được mức lương 20 triệu euro khi cập bến Allianz Arena.

Real Madrid sẵn lòng đáp ứng mức lương 20 triệu euro của Davies.
Real Madrid sẵn lòng đáp ứng mức lương 20 triệu euro của Davies.

Trong khi đó, Real Madrid lại rất sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của Davies. Theo báo cáo gần đây, Toni Kroos hiện là cái tên có thu nhập cao nhất của Los Blancos hiện tại với mức lương gần 22 triệu euro, cùng với David Alaba, Modric và Vini Jr. đều kiếm được gần 20 triệu euro.

Hiện tại, Real Madrid đang chờ tín hiệu đèn xanh từ Bayern Munich để có thể gửi giá thầu chính thức đầu tiên cho Alphonso Davies, dự kiến vào khoảng 30-40 triệu euro.

Dù sao đi nữa, Real Madrid cũng sẽ không muốn trả bất cứ một khoảng tiền nào lớn hơn 50 triệu euro cho sự phục vụ của Davies, đặc biệt là khi hợp đồng của ngôi sao người Canada chỉ còn một năm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd