1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không biết xấu hổ, Bayern Munich liền nhận 'tin sét đánh' từ Nagelsmann

Dau Archie

Huấn luyện viên đội tuyển Đức, Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ về tương lai sắp tới.

Nhiệm vụ trước mắt của ông là Euro 2024 - một giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Vậy nên, chức vô địch sẽ là điều bắt buộc.

Nhưng liệu LĐBĐ Đức (DFB) có tiếp tục gắn bó cùng chiến lược gia sau mùa hè này? Rõ ràng, DFB đang hài lòng về Nagelsmann sau phát biểu của giám đốc thể thao liên đoàn.

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann được Bayern liên hệ.

Ông Rudi Voller chia sẻ: "Sẽ có quyết định trong vài tuần tới nhưng không rõ là ngày nào. Điều đó không hề dễ dàng với Julian. Là một huấn luyện viên trẻ, thành đạt và dễ mến, bạn có rất nhiều lời mời.

Rõ là chúng tôi muốn tiếp tục làm việc với anh ấy, nhưng anh ấy có nhiều câu lạc bộ hàng đầu để lựa chọn. Anh ấy phải cân nhắc điều đó.

Bất kể anh ấy quyết định thế nào, chúng tôi sẽ cùng nhau có một vòng chung kết Euro tuyệt vời. Và chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi."

Mặt khác, Nagelsmann lại nhận được tin đồn câu lạc bộ cũ Bayern Munich muốn đưa ông trở lại. Và HLV 36 tuổi đã phủ nhận đang đàm phán để trở lại Bavaria:

"Tôi không có lời đề nghị bằng văn bản và cũng chưa có cuộc đàm phán nào. Tôi vẫn đang trong giai đoạn suy nghĩ về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo từ góc độ chuyên môn.

Tôi nghĩ việc cân nhắc mọi thứ và thảo luận về mọi thứ là điều bình thường. Rồi sẽ có lúc quyết định, tôi chưa ấn định ngày cụ thể.

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann phủ nhận đang nói chuyện với Bayern Munich.

Tôi nghĩ rằng một số lời đề nghị có thể xuất hiện vào một lúc nào đó, nhưng hiện tại, tôi gì để nói: 'Được rồi, bây giờ tôi sẽ ký hợp đồng thôi'.

Tôi vẫn đang trong giai đoạn suy nghĩ về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Tất cả các bên sẽ mong muốn giải quyết chủ đềinày trước khi VCK Euro 2024 diễn ra. Tuy nhiên, nếu Nagelsmann muốn trở lại bóng đá cấp câu lạc bộ, ông có thể xem xét các lựa chọn khác ngoài Bayern.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie