1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Không có mặt trời': Sao Real Madrid chèo kéo Rodri rời Man City

Jason Todd

Tây Ban NhaAnh sẽ bước vào trận chung kết Euro 2024 tại Berlin vào rạng sáng thứ hai, ngày 15/07 tới đây.

Và thêm lần nữa, các ngôi sao Real Madrid đều xuất hiện trong đội hình của 2 bên, với Carvajal của Tây Ban Nha và Bellingham khoác áo Tam sư. Hậu vệ 32 tuổi trước đó đã bỏ lỡ trận bán kết vì án treo giò, nhưng dự kiến sẽ sớm trở lại ở trận chung kết này.

Carvajal khen ngợi Rodri

Phát biểu trước giới truyền thông vào ngày hôm qua, đội phó của Real Madrid không ngần ngại dành lời khen cho tiền vệ đồng hương Rodri, cũng như tiết lộ từng thúc đẩy cầu thủ này gia nhập Real Madrid.

“Tôi nói với Rodri mỗi ngày rằng hãy đến Real Madrid,” Carvajal chia sẻ. “Tôi cứ khuyên cậu ấy rời Manchester mãi, vì ở đó ‘không có tương lai’ và hãy đến Madrid vì chúng tôi cần cậu ấy.”

Và dù Rodri luôn từ chối vì bản hợp đồng hiện tại với Man City, Carvajal vẫn khẳng định tiền vệ 28 tuổi chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo với hệ thống của Ancelotti.

“Cậu ấy từ chối lời mời của tôi vì hợp đồng hiện tại, nhưng Rodri là cầu thủ phù hợp với chúng tôi,” Carvajal nói thêm.

Carvajal thường xuyên chèo kéo Rodri sang Real Madrid.
Carvajal thường xuyên chèo kéo Rodri sang Real Madrid.

Nhìn chung mong muốn của Carvajal cũng không quá khó hiểu. Nên nhớ Rodri đang là 1 trong những trụ cột không thể thay thế ở Man City nhiều năm qua, và trong chiến tích tiến đến chung kết Euro 2024 của Tây Ban Nha.

Không những đáp ứng về chuyên môn, Rodri còn là điểm tựa của La Roja. Và dù không đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng, mọi người chắc chắn đều có thể nhận ra tầm quan trọng của tiền vệ 28 tuổi nếu xem Tây Ban Nha thi đấu.

Rodri đã chơi đủ các phút trong 5 trận đấu vừa qua tại Euro 2024, trung bình có 11 lần tham gia phòng ngự và 7 lần giành lại bóng mỗi trận. Hơn nữa, anh còn sở hữu khả năng chuyền bóng ấn tượng với 94% chính xác.

Đã có nhiều cuộc nói chuyện về việc Real Madrid muốn chiêu mộ Rodri nhằm thay thế Toni Kroos, nhưng chưa có gì là chắc chắn vào thời điểm này. Hơn nữa, thương vụ này sẽ cực kỳ khó hiện thực hóa vì tầm quan trọng của tiền vệ 28 tuổi với Man City.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd