1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không hài lòng với Real Madrid, Luka Modric sẵn sàng đồng ý chuyển đến Ả Rập

Jason Todd

Gần như chắc chắn rằng Real Madrid sẽ không tham gia vào bất kỳ thương vụ nào trong TTCN mùa Đông lần này.

Vẫn như hầu hết các mùa giải trước, Chủ tịch Florentino Perez quyết định giữ vững lập trường, dù đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở hàng trung tâm hàng phòng ngự. Đồng nghĩa với việc HLV Ancelotti buộc phải tiếp tục đặt niềm tin vào những con người hiện tại trong phần còn lại của mùa giải.

Trong các ngôi sao ở Bernabeu, Luka Modric có lẽ là người có tương lai rõ ràng nhất vào lúc này. Ở tuổi 38, tiền vệ người Croatia được cho là sẽ sớm rời CLB sau khi mùa giải năm nay khép lại, chính thức khép lại một kỷ nguyên thành công cùng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Modric gặp khó ở Real Madrid

Modric dường như không quá hài lòng với vai trò hiện tại của mình ở Real Madrid ở khoảng thời gian hiện tại. Tuyển thủ Croatia tin rằng đây là lúc để các cầu thủ trẻ tỏa sáng và không phải trận nào anh cũng được ra sân thi đấu. 

Luka Modric Las Palmas
Luka Modric đã không ra sân 1 phút nào trong 2 trận đấu gần nhất của Real Madrid.

Thế nhưng, Modric lại cảm thấy những lời hứa được đưa ra trong thời gian đàm phán gia hạn vào mùa hè vừa qua không được thực hiện. Việc phải ngồi dự bị ở cả 2 trận gần nhất chính là minh chứng rõ nhất cho thông tin này. 

Và theo những thông tin mới nhất từ Relevo, Ả Rập dự kiến sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến Modric trong những ngày tới. Hiện phái đoàn của Saudi Pro League vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tương lai của siêu sao 38 tuổi này.

Lập trường của HLV Ancelotti

Phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng ngược dòng trước Las Palmas, HLV Ancelotti chia sẻ về quyết định không tung Modric vào sân ngay cả khi Real Madrid rơi vào “thế chân tường”:

“Modric vẫn chưa khởi động nên tôi không muốn đưa cậu ấy vào sân. Tôi không muốn gọi Luka ra khởi động nếu bản thân tôi không chắc chắn rằng mình có kế hoạch dùng cậu ấy hay không. Sự tôn trọng và tình cảm của tôi dành cho Luka là quá lớn để làm điều đó.

Chúng ta phải tôn trọng cậu ấy. Modric vẫn ổn, cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.” - Chiến lược gia người Ý tiếp tục trả lời một cách khó hiểu.

HLV Carlo Ancelotti Las Palmas
HLV Ancelotti khẳng định Modric vẫn sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Rõ ràng là có điều gì đó không ổn với Modric ở Real Madrid vào lúc này, hãy cùng xem quyết định của HLV Ancelotti trong trận đấu tiếp theo là gì!

Trước mắt HLV Ancelotti và các học trò sẽ là trận đấu với Getafe vào ngày 02/02, trước khi tiếp đón Atletico Madrid lần thứ 4 ở mùa giải năm nay sau đó 3 ngày. Vào ngày 11/02, Real Madrid có cuộc chạm trán với Girona trên sân nhà.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd