1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không hạnh phúc tại Real Madrid, Kepa muốn HLV Ancelotti làm rõ vấn đề tồn đọng

Gnoud

Tại Real Madrid, để đảm bảo một suất đá chính trong đội hình xuất phát, các cầu thủ luôn phải thể hiện hết khả năng của mình cả trên sân cỏ lẫn sân tập.

Những cuộc cạnh tranh này thường được coi là phương thuốc hoàn hảo để ban huấn luyện Los Blancos nhìn nhận tài năng của từng cầu thủ, qua đó xây dựng nên một tập thể mạnh nhất.

Ở mùa giải hiện tại, mặc dù danh sách chấn thương dày đặc đã tác động không nhỏ đến đội hình của HLV Carlo Ancelotti, song cuộc cạnh tranh vẫn luôn diễn ra, đặc biệt là vị trí thủ môn.

Quả thực, kể từ đầu mùa, Real Madrid vẫn chưa có một người gác đền cố định nào trước khung gỗ, cả Andriy Lunin và Kepa Arrizabalaga đều được luân phiên bắt chính.

Andriy Lunin và Kepa Arrizabalaga
Lunin và Kepa đang tạo ra cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của Real Madrid.

Tuy nhiên, trải qua những trận gần đây, Lunin bắt đầu chiếm được lòng tin của HLV Ancelotti để thay thế Thibaut Courtois, điều này khiến Kepa không thực sự hài lòng.

Theo The Athletic, thủ thành người Tây Ban Nha đang rất thất vọng với tình hình hiện tại của mình cũng như cách giải quyết vấn đề của ban huấn luyện Real Madrid.

HLV Ancelotti đã không giải thích rõ ràng việc giữa Lunin và Kepa, ai mới đang là ưu tiên số một của ông.

Thực tế, Kepa không được bắt chính một trận đấu nào kể từ sau cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Almeria vào tháng trước, trận đấu mà anh đã để lọt lưới 2 bàn.

Kepa Arrizabalaga
Kepa đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid.

Có thể nói rằng sự thất vọng của thủ thành sinh năm 1994 xuất phát từ việc ban đầu, anh đến Santiago Bernabeu với tư cách thủ môn chính thay thế Courtois. 

Thậm chí, anh đã từ chối một lời đề nghị hấp dẫn của Bayern Munich chỉ để được khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Vì vậy, việc bị loại khỏi đội hình chính mà không nhận được bất kỳ lời giải thích rõ ràng nào từ phía ban huấn luyện khiến anh thực sự khó chịu.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid tiết lộ rằng họ không có kế hoạch mua đứt thủ môn thuộc biên chế Chelsea, vì đội chủ sân Stamford Bridge đang yêu cầu mức giá 20 triệu euro dành cho anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud