1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Không hề do dự': Ferdinand khẳng định chắc nịch về đội bóng sẽ vô địch NHA

David Nguyen

Mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã đưa ra nhận định đáng chú ý về cuộc đua vô địch Premier league mùa giải năm nay.

Cụ thể, cựu Quỷ đỏ vẫn tin rằng Manchester City sẽ đánh bại Arsenal và Liverpool để bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá Anh.

Hiện tại, khoảng cách giữa ba câu lạc bộ trên bảng xếp hạng chỉ là một điểm. Có thể nói rằng đây là cuộc đua vô địch khốc liệt nhất trong lịch sử giải đấu.

Tấm Poster của Premier League
Cuộc đua vô địch Premier League đang diễn ra rất căng thẳng giữa Arsenal, Liverpool và Man City.

Rạng sáng nay, Arsenal đã trở lại đỉnh bảng sau chiến thắng 2-0 trước Luton Town, trong khi Manchester City đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt 4-1.

Liverpool được kỳ vọng sẽ lấy lại vị trí dẫn đầu vào rạng sáng thứ 6 khi tiếp đón Sheffield United, câu lạc bộ đang xếp cuối bảng.

Trước các trận đấu diễn ra vào ngày thứ 5, Ferdinand khẳng định rằng Man City sẽ tiếp tục lên ngôi ở mùa giải năm nay, mặc dù cựu Quỷ đỏ thừa nhận rằng ông muốn chọn câu lạc bộ khác.

"Trên lý thuyết, tôi nghĩ rằng Man City có lịch thi đấu dễ dàng hơn và kinh nghiệm của họ sẽ đóng vai trò quan trọng", huyền thoại của Manchester United chia sẻ trên TNT Sports.

Ferdinand và 2 ngôi sao Man City
Ferdinand cho rằng Man City sẽ tiếp tục lên ngôi tại Premier League mùa này.

"Liverpool có ba trận đấu sân khách trước các đội mà bạn không thể nói là những đội lớn được (Fulham, EvertonWest Ham). Thế nhưng, việc thi đấu xa nhà ở 3 trận liên tiếp là rất khó khăn.

Arsenal có lịch thi đấu khó nhất. Còn đối với Man City, tôi đã từng nói điều này từ đầu mùa và sẽ tiếp tục khẳng định về việc họ là ứng cử viên hàng đầu. Dù cá nhân tôi không muốn họ vô địch, tôi phải thành thật với điều đó!

Tôi muốn Arsenal lên ngôi ngay lúc này. Hơn cả Liverpool và Man City. Đối với tôi, không khó để đưa ra lựa chọn này!”

Ngoài ra, cựu hậu vệ tuyển Anh cũng nói thêm:

"Tôi không nghĩ việc bắt kịp các đối thủ còn lại là quan trọng với Man City. Khi bạn ở vị thế đó, kinh nghiệm đóng vai trò quyết định."

Sau khi giành được 3 điểm trước Aston Villa, đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola chắc chắn sẽ kỳ vọng điều tương tự vào thứ 7 tới khi hành quân đến sân của Crystal Palace.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen