1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Không ngại Chelsea, West Ham chấp nhận phá vỡ kỷ lục để chiêu mộ 'GOAT mới' của Nigeria

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ The Sun, West Ham United rất muốn tăng cường sức mạnh hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Búa tạ đang quan tâm đến chân sút Victor Boniface. 

Chàng trai 23 tuổi đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải hiện tại và đội bóng này sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ anh.

Boniface cập bến Bayer Leverkusen mùa hè vừa qua từ Union SG. Tuyển thủ quốc gia Nigeria đã tạo nên điều kỳ diệu kể từ khi gia nhập câu lạc bộ nước Đức. 

Boniface
West Ham sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để ký Boniface.

Tiền đạo sinh năm 2000 ra sân trong 23 trận đấu và góp công vào 24 bàn thắng. Chỉ trong vòng 6 tháng, Boniface đã khẳng định bản thân là một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại đội hình của Xabi Alonso.

Những màn trình diễn ấn tượng cũng thu hút sự quan tâm rất nhiều từ khắp Châu Âu. Chelsea và Newcastle United là hai câu lạc bộ đều để mắt đến cầu thủ thuộc biên chế Leverkusen. 

Cả hai đội đều cần một trung phong chất lượng nhằm phục vụ cho mục tiêu riêng trong tương lai. Do đó, Boniface được xem là phương án hoàn hảo.

Tuy nhiên, West Ham United chắc chắn sẽ là đối thủ khó nhằn ở thương vụ này khi Búa Tạ được cho là sẽ dồn hết tiềm lực tài chính để chiêu mộ Boniface. 

Đội bóng thành London cần một “số 9” mới vì có nhiều nghi ngờ về tương lai dài hạn của Michail Antonio và Danny Ings. 

Sự xuất hiện của Boniface tại sân vận động London sẽ nâng tầm câu lạc bộ. Cả Antonio và Ings đều đang hưởng mức lương cao và việc họ ra đi cũng giúp West Ham cân đối nguồn tài chính.

Giám đốc kỹ thuật Tim Steidten của West Ham rất muốn chiêu mộ trung phong người Nigeria và anh đang cố gắng để hoàn tất thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. 

The Sun khẳng định rằng Búa Tạ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Victor Boniface.

Trong khi đó, huấn luyện viên David Moyes cũng mong muốn sở hữu tiền đạo 23 tuổi trong đội hình. 

Antonio và Boniface
West Ham cần phương án để thay thế Antonio.

Ngoài ra, Leverkusen cũng muốn nhận được khoản phí kha khá từ việc bán Boniface. Đoàn quân Xabi Alonso đang dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga và sẽ không dễ dàng chấp nhận cho trụ cột của mình ra đi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen