1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Không nhượng bộ' - Xavi tiết lộ vũ khí bí mật sẽ giúp Barca đả bại PSG

Gnoud

HLV Xavi Hernandez tiết lộ Barcelona sẽ có một sự thay đổi quan trọng trong đội hình khi tiếp đón gã nhà giàu nước Pháp tại Lluis Companys Olympic.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vào đến bán kết Champions League sau khi đánh bại PSG với tỷ số 3-2 ở trận lượt đi.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận lượt về, Xavi cho rằng màn đụng độ PSG là cơ hội tuyệt vời để Barca thể hiện mình, đồng thời kêu gọi NHM tạo nên một pháo đài bất khả xâm phạm.

Barca xuất sắc đánh bại PSG 3-2 ở trận lượt đi
Barca xuất sắc đánh bại PSG 3-2 ở trận lượt đi.

Ông nói: "Chúng tôi có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Montjuic phải giống như những đêm huyền diệu ở Camp Nou. Tôi đã hình dung ra một cuộc chiến rất giống với trận lượt đi: PSG sẽ không nhượng bộ, họ sẽ gây áp lực và tấn công chúng tôi.

Barca phải tìm ra những khoảng không gian và thể hiện phẩm chất để đi tiếp vào bán kết. Chúng ta đang nói về một trong những đội bóng và HLV xuất sắc nhất thế giới, và chúng tôi phấn khích vì điều đó."

Chiến lược gia 44 tuổi khẳng định rằng sẽ có một sự thay đổi quan trọng nơi hàng tiền vệ trong trận đấu sắp tới. Với việc Roberto và Christensen đều bị treo giò, Pedri sẽ có lần đầu tiên đá chính kể từ sau ngày 3/3 trước Athletic Club.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Toàn bộ những cầu được đăng ký đều sẵn sàng thi đấu trọn vẹn 90 phút. Pedri sẽ cực kỳ quan trọng vào ngày mai", Xavi cho biết.

Pedri sẽ được Xavi sử dụng đá chính trong trận lượt về với PSG
Pedri sẽ được Xavi sử dụng đá chính trong trận lượt về với PSG.

Cũng trong buổi họp báo, HLV trưởng của Barcelona bất ngờ nhắc đến cậu học trò cũ Ousmane Dembele, người mà khi rời Camp Nou đã để lại cho ông những cảm xúc khá tồi tệ.

"Tôi không có bất kỳ hận thù nào với Dembele. Ngày mai tôi sẽ chào cậu ấy như cách tôi đã làm ở Paris. Với sự tôn trọng, tôi đánh giá cao cậu ấy."

Biết rằng Xavi không ghét bỏ Dembele nhưng chắc chắn các cổ động viên tại sân Montjuic sẽ không để yên, đặc biệt sau màn ăn mừng quá khích của tiền đạo người Pháp khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud