1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không phải Bellingham, Ancelotti chỉ ra người xứng đáng nhận Quả bóng vàng

Vanichi

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti, cho rằng một thành viên trong đội hình của Real Madrid sẽ giành Quả bóng Vàng vào năm nay.

Sau trận đấu tại Santiago Bernabeu, Ancelotti đã nói với các phóng viên và ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của hàng công đội bóng, đặc biệt là Vinicius. Ông nói: "Tôi nghĩ Vinicius đã gần như giành được Quả bóng Vàng."

Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, Bayern Munich đã dẫn trước 1-0 trong trận lượt về, nhưng sau đó bị Real Madrid ngược dòng và thắng 2-1 ở những phút cuối. Los Blancos sẽ tiến vào trận chung kết Champions League gặp Dortmund, đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều.

Vinicius
Ancelotti cho rằng Vinicius sẽ sớm có được danh hiệu Quả bóng vàng.

Mùa giải Champions League 2023/24 không có sự tỏa sáng đáng kể từ Erling Haaland hay Kylian Mbappe, cả hai đều đã bị loại và không để lại ấn tượng trong vòng knock-out.

Về phần, Jude Bellingham, tiền vệ người Anh đã không thi đấu hiệu quả trong cả hai trận bán kết với Bayern Munich. Hiện tại, không có cầu thủ nào cho thấy sự ổn định và khả năng tỏa sáng trong các trận đấu lớn như Vinicius. 

Theo thống kê, tuyển thủ người Brazil đã có 7 lần đi bóng qua người thành công trong 2 trận đấu với Bayern Munich. Anh cũng là người chạm bóng nhiều nhất trong vòng cấm đối phương (12 lần), tung ra nhiều cú sút nhất (5 lần) và 3 trong số đó đã đi trúng đích.

Nếu Manuel Neuer không chơi xuất sắc, Vinicius đã ghi được ít nhất 1 bàn trong trận đấu này. Việc anh được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận (MOTM) đã chứng minh cho màn trình diễn thượng hạng của cầu thủ người Brazil.

Đây cũng là danh hiệu MOTM thứ hai mà tiền đạo của Real giành được trong 2 trận bán kết Champions League với Bayern Munich.

Ở trận lượt đi, anh đã ghi cú đúp giúp Real Madrid cầm hòa đối thủ ngay tại Allianz Arena. Rõ ràng, Vini là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của Los Blancos trước đại diện từ Bundesliga.

Vinicius vs Bayern
Tuyển thủ Brazil đã chơi xuất sắc trước Bayern Munich.

Số 7 của Real đã cùng với Mats Hummels đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ đầu tiên giành được MOTM hai lần ở vòng bán kết. Đây là một thành tích đáng khâm phục, thậm chí có thể nói là không thể lặp lại ở giải đấu số 1 Lục địa già.

Theo nhà báo Arancha Rodriguez, sau hai màn trình diễn ấn tượng ở Alianz Arena và Santiago Bernabeu, Vinicius đã bất ngờ leo lên vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2024.

Nếu Mbappe hoặc Bellingham không giành chức vô địch EURO 2024, cộng với việc ĐT Brazil giành được Copa America 2024, thì danh hiệu Ballon d'Or 2024 sẽ khó thoát khỏi tay của cầu thủ chạy cánh của Real Madrid. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi