1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Không phải De Zerbi, Barcelona nhắm Hansi Flick thay thế Xavi

Gnoud

Trong một động thái mới nhất về chiếc ghế nóng tại Barcelona, kỳ giả người Đức Christian Falk tiết lộ rằng Hansi Flick đang là chủ đề mà Barcelona quan tâm để thay thế Xavi.

Được biết, công việc tại gã khổng lồ xứ Catalan cũng thu hút chiến lược gia người Đức và ông được cho là đã bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha, sẵn sàng cho một động thái bất ngờ.

Hansi Flick đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Từng là cầu thủ của Bayern Munich, Flick bắt đầu công việc huấn luyện tại Victoria Bammental, sau đó nổi lên cùng ĐTQG Đức và Bayern Munich với tư cách trợ lý.

Hansi Flick Barcelona
Hansi Flick đang được Barcelona nhắm đến để thay thế Xavi.

Khả năng chiến thuật của ông được nhiều người chú ý và đánh giá cao kể từ thời điểm đó. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ông lên thay thế Niko Kovac dẫn dắt Bayern Munich và ngay lập tức giành cú ăn ba ở mùa giải 2019/20.

Sức ảnh hưởng của nhà cầm quân 58 tuổi tại Hùm Xám nhiều đến mức gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn chưa thể giành được DFB Pokal hay UEFA Champions League kể từ khi ông rời đi một mùa giải sau đó.

Tuy nhiên, Hansi Flick lại trải qua quãng thời gian kinh khủng với đội tuyển quốc gia Đức khi bị loại ngay từ vòng bảng tại World Cup 2022. Thất bại 1-4 trước Nhật Bản vào tháng 9 năm ngoái là đỉnh điểm khiến ông bị sa thải.

Hansi Flick
Hansi Flick bị ĐT Đức sa thải sau thất bại 1-4 trước Nhật Bản.

Dù vậy, cựu thuyền trưởng của Bayern Munich vẫn được quan tâm khá nhiều trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn tìm kiếm người thay thế Xavi.

Các báo cáo gần đây cho biết Deco đã liên hệ với Hansi Flick để đàm phán về một động thái có thể xảy ra. Và HLV người Đức đang mang lại niềm hy vọng cho đội chủ sân Camp Nou.

Theo nhà báo Christian Falk, vị thuyền trưởng 58 tuổi sẵn sàng dẫn dắt Barca, ông đang bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha để chuẩn bị cho đưa nhà đương kim vô địch La Liga trở lại với cuộc đua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud