1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không phải Nunez, Klopp chỉ ra nguồn cảm hứng chính trong chiến thắng trước Fulham

David Nguyen

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen ngợi tài năng trẻ Conor Bradley sau khi Liverpool đánh bại Fulham 2-1 ở trận lượt đi bán kết Carabao Cup.

Bradley và tập thể Liverpool
Liverpool nhọc nhằn đánh bại Fulham

Bradley phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn khi phải thay thế Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải. Thực tế, sao mai sinh năm 2003 cũng gặp khó khăn đôi chút khi đối đầu với Willian bên phía đội khách. 

Hậu vệ người Bắc Ireland không thể ngăn chặn tiền đạo của Fulham mở tỷ số trong hiệp một, nhưng cầu thủ trưởng thành từ học viện Liverpool ngày càng chơi tốt và suýt chút nữa đã có cho riêng mình một pha kiến tạo. 

Đây chỉ mới là lần ra sân thứ 10 của Bradley cho đội một The Kop khi Alexander-Arnold vẫn là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải. Nhưng huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ra rất vui mừng sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh vào rạng sáng nay.

Khi được Sky Sports hỏi liệu Bradley có ngủ ngon đêm nay không, nhà cầm quân người Đức chia sẻ: 

"Cậu ấy sẽ ngủ ngon. Tôi không chắc liệu cậu ấy có về nhà được không hay sẽ ngủ gục trong phòng thay đồ. Bradley thật đặc biệt. Một cậu bé tuyệt vời. 

Klopp và Bradley
Klopp dành lời khen cho Bradley

“Bradley sở hữu tính cách tuyệt vời và tiềm năng to lớn. Cậu ấy đang chơi ở đúng đội bóng vì mọi người tại đây đều yêu quý và tôn trọng cậu ấy.

"Đây là một trận đấu thực sự tuyệt vời, với tất cả những khó khăn mà bạn gặp phải trong bóng đá.” 

Liverpool bị dẫn trước ở phút 19 khi đoàn quân Klopp mắc lỗi trong việc phòng ngự và gián tiếp giúp Willian mở tỷ số cho đại diện đến từ London. 

Sau khi vượt lên dẫn trước, Fulham chủ động chơi phòng ngự sâu và gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool. Không những vậy, đội khách thậm chí có thể dẫn trước 2-0 nếu Bobby De Cordova-Reid chọn cách chuyền cho Pereira thay vì quyết định thực hiện cú sút từ một góc hẹp.

Nhưng hai sự thay người liên tiếp của Klopp đã tạo ra sự khác biệt lớn, khi Darwin Nunez và Cody Gakpo được tung vào sân từ ghế dự bị. 

Conor Bradley
Bradley tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Fulham

Chính chân sút người Uruguay là người đã nhả bóng giúp Curtis Jones tung ra pha dứt điểm khó chịu quân bình tỷ số cho Liverpool. Chưa dừng lại ở đó, Nunez còn chính là tác giả của pha kiến tạo giúp Gakpo ấn định chiến thắng 2-1 cho Lữ đoàn đỏ. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen