1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không phải Ronaldo, Jadon Sancho bất ngờ tiết lộ thần tượng thuở bé trong ngày trở về Dortmund

Jason Todd

Jadon Sancho mới đây đã tiết lộ thần tượng của mình trong bài phỏng vấn ra mắt CLB Borussia Dortmund.

Jadon Sancho chính thức trở lại mái nhà xưa Borussia Dortmund với bản hợp đồng cho mượn 6 tháng, sau khoảng thời gian tồi tệ ở Man Utd kể từ khi công khai “gây chiến” với HLV Erik ten Hag vào cuối tháng 9/2023.

Jadon Sancho ra mắt Borussia Dortmund
Jadon Sancho ra mắt Borussia Dortmund với chiếc áo số 10.

Trong buổi ra mắt Dortmund, tiền đạo người Anh đã chọn ra mắt với một số áo hoàn toàn mới. Và đích thân Sancho cũng thừa nhận lý do anh chọn số 10 là vì được truyền cảm hứng từ thần tượng thuở nhỏ, huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldinho.

Phát biểu trên kênh YouTube chính thức của Dortmund, Sancho chia sẻ: “Đó là một con số mang tính biểu tượng. Khi lớn lên, vì Ronaldinho số 10 luôn là con số yêu thích của tôi.

Đến nay, tôi vẫn giữ thói quen xem các clip của anh ấy trên YouTube. Vì vậy, khi biết Dortmund vẫn còn trống áo số 10, tôi đã không khỏi ngạc nhiên và liền chợp lấy cơ hội này.

Thậm chí nếu số áo này được ‘đặt cọc’ trước cho tôi thì sẽ hoàn hảo biết bao.”

Jadon Sancho Borussia Dortmund
Jadon Sancho tiết lộ Ronaldinho là thần tượng của mình.

Nhìn vào phong cách thi đấu khéo léo của Sancho, chúng ta phần nào cũng hiểu được lý do vì sao cậu lại thần tượng Ronaldinho. Tiền đạo 23 tuổi này trước đó từng khoác áo số 7 trong khoảng thời gian 4 mùa giải khoác áo Dortmund từ 2017 đến 2021. 

Trong khi đó, Sancho lại chỉ có thể chọn số 25 trong thời gian thi đấu cho Man Utd, vì số 7 vốn là số áo nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của Cristiano Ronaldo ở cả CLB và ĐTQG, cũng như Rashford đang là số 10 hiện tại của Quỷ đỏ.

Trước mắt Jadon Sancho và Borussia Dortmund sẽ là chuyến làm khách đến Darmstadt vào ngày 14/01, trước khi bước vào trận đấu với Koln sau đó 6 ngày. Die Borussen sẽ kết thúc tháng Một bằng cuộc tiếp đón Bochum trên sân nhà Signal Iduna Park vào ngày 28/01. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd