1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không phải Ten Hag, Bayern muốn HLV đầu hói này

Cristian Nguyen

Kompany bất ngờ nổi lên như 1 ứng cử viên tiềm năng để thay thế Thomas Tuchel và đang được gã khổng lồ nước Đức xem xét một cách nghiêm túc.

Huyền thoại của Manchester City đã dẫn dắt Burnley trở lại Premier League. Tuy nhiên, Clarets đã bị xuống hạng ngay ở mùa giải này khi họ kết thúc ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với chỉ 24 điểm.

Việc gia nhập Bayern sẽ là một bước tiến vượt bậc đối với Kompany, người đã dẫn dắt Turf Moor trong 2 năm. Trước đó ông là thuyền trưởng của câu lạc bộ Anderlecht ở Bỉ.

kompany ăn mừng
Bayern gặp khó khăn trong việc tìm kiếm huấn luyện viên mới và Kompany nổi lên như 1 ứng cử viên cho vị trí này.

Hùm Xám cũng đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn khi họ không thể giành chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên sau 12 năm.

Mặc dù đã chiêu mộ thành công Harry Kane vào mùa hè vừa qua, đội bóng Xứ Bavaria lại kết thúc mùa giải mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào - điều này chưa từng xảy ra kể từ mùa giải 2011/2012.

Việc tìm kiếm HLV mới của những gã khổng lồ nước Đức không hề dễ dàng, khi họ phải đối mặt với nhiều trở ngại.

Ban lãnh đạo Bayern muốn đưa Xabi Alonso về sân Allianz Arena, người đã dẫn dắt Leverkusen vô địch Bundesliga 1 cách đáng kinh ngạc. Đồng thời, tân vương nước Đức chưa thua trận nào trong cả mùa giải này. Nhưng cuối cùng người HLV người Tây Ban Nha đã quyết định ở lại Die Werkself.

Hùng Xám cũng thể hiện sự quan tâm đến Oliver Glasner, người đã tạo được dấu ấn rất tích cực kể từ khi dẫn dắt Crystal Palace vào tháng 2.

Nhưng cũng giống như việc họ theo đuổi Alonso, viễn cảnh Glasner trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng áo đỏ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực vì chiến lược gia 49 tuổi và Palace không muốn chia tay nhau.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Bayern Munich đang cố gắng thuyết phục Thomas Tuchel ở lại tiếp tục dẫn dắt đội bóng vào mùa giải năm sau, bất chấp việc nhà cầm quân người Đức đã thông báo sẽ rời khỏi CLB vào mùa hè này.

tuchel cười
Bayern muốn Tuchel ở lại nhưng mong muốn của ông là được quay lại Ngoại hạng Anh.

Được biết, sau 14 tháng làm việc tại Bavaria, cựu HLV của Chelsea đang rất muốn trở lại Ngoại hạng Anh.

HLV 50 tuổi đã được liên hệ để ngồi lên “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford trong bối cảnh tương lai của Erik ten Hag tại Man United vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Nếu Tuchel rời khỏi Bayern, ông sẽ chuyển đến bến đỗ tiếp theo với tư cách là 1 kẻ thất bại. Bởi vì, chiến lược gia này không thể giành được bất cứ danh hiệu nào tại 1 trong những CLB lớn nhất thế giới, đội bóng vốn đã quá quen với việc nâng cúp.

Nhà vô địch Champions League 6 lần đã kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga 2023/2024, kém 17 điểm so với nhà vô địch Bayer Leverkusen, và bị loại khỏi DFB-Pokal bởi Saarbrucken, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 nước Đức.

Bayern đã suýt nữa đặt chân vào chung kết giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu, nhưng lại bị Real Madrid trừng phạt ở những phút cuối trong trận lượt về bán kết.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen