1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không phải Valverde, ai sẽ kế thừa tấm băng đội trưởng Real Madrid từ Nacho?

Jason Todd

Nhiều cầu thủ vĩ đại từng có cơ hội đeo tấm băng đội trưởng của Real Madrid trong lịch sử bóng đá thế giới.

Real Madrid có quy định rất nghiêm ngặt với vai trò này và nó luôn thuộc về cầu thủ gắn bó nhiều năm nhất ở CLB. Hiện tại, Nacho đang là đội trưởng của Los Blancos - và nối đuôi phía sau là 3 đội phó gồm Modric, CarvajalKroos.

Theo MARCA, Nacho đã thông báo với Real Madrid về quyết định rời đi sau khi mùa giải khép lại. Đáng nói, đây sẽ là lần thứ 4 liên tiếp Los Blancos phải chia tay với đội trưởng của mình, với Ramos, Marcelo và Benzema là những cái tên trước đó.

Nếu Nacho ra đi, đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp Real chia tay đội trưởng của họ.
Nếu Nacho ra đi, đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp Real chia tay đội trưởng của họ.

Vậy ai sẽ có cơ hội đảm nhận tấm băng này trong thời gian tới?

Hợp đồng hiện tại của 3 trong 4 cái tên kể trên sẽ hết hạn vào năm 2024, chỉ có Carvajal là cầu thủ sẽ kết thúc hợp đồng vào 2025. Tuổi tác của các cầu thủ này khiến nhiều người tin rằng hành trình của họ ở Bernabeu cũng đang đến hồi kết.

Trong trường hợp Modric tiếp tục ở lại thì anh sẽ trở thành đội trưởng tiếp theo của Real Madrid, nếu không người đó sẽ là Carvajal.

Modric và Carvajal là 2 ứng viên sáng giá kế thừa tấm băng đội trưởng của Real Madrid.
Modric và Carvajal là 2 ứng viên sáng giá kế thừa tấm băng đội trưởng của Real Madrid.

Hiện tại, người xếp thứ 5 trong danh sách thâm niên ở Real Madrid là Lucas Vazquez - cầu thủ cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Trong nhóm “cầu thủ Galacticos 3.0”, 4 cái tên có khả năng trở thành đội trưởng của Los Blancos lần lượt là Fede Valverde, Vinicius, Thibaut CourtoisEder Militao.

Valverde là người dẫn đầu ở nhóm 'Galacticos 3.0' cho tấm băng đội trưởng Real.
Valverde là người dẫn đầu ở nhóm 'Galacticos 3.0' cho tấm băng đội trưởng Real.

Ngay sau họ là Rodrygo, Ferland Mendy và đặc biệt Ceballos - cầu thủ đã gia nhập Real Madrid trước tất cả những cái tên kể trên, nhưng lại trải qua một số năm cho mượn.

Và dựa theo những quy tắc trên, Bellingham chắc chắn không thể là đội trưởng của đội bóng thủ đô Madrid mùa sau, dù cho đã thi đấu rất nổi bật kể từ khi chuyển đến từ Dortmund vào mùa hè qua.

Trong khi đó, sự ra đi của Nacho sẽ giúp Real Madrid dần hoàn thiện bộ khung vững chắc cho tương lai dài, với Leny Yoro đang là cái tên sáng giá lọt vào tầm ngắm của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd