1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không thích lằng nhằng, Real Madrid thẳng thắn ra giá cho Lunin

Jason Todd

Nhà báo Jose Felix Diaz của MARCA tiết lộ Real Madrid sẵn sàng bán Andriy Lunin với giá 30 triệu euro.

Dù tương lai của Lunin tại Real Madrid đang trở nên bất định hơn bao giờ hết, Los Blancos vẫn kiên quyết không bán thủ thành người Ukraine với mức giá rẻ bèo.

Thậm chí CLB còn đã thông báo với người đại diện Jorge Mendes của Lunin rằng các CLB khác cần bỏ ra 30 triệu euro để có sự phục vụ của cầu thủ này.

Lunin, ngôi sao đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions LeagueLa Liga 2023/24 của Real Madrid, đang thật sự rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, thủ thành này dường như rất muốn rời đi và tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn tại các CLB khác.

Tuy nhiên, dù nhận được không ít lời đề nghị, mức giá mà Real Madrid đề ra có thể là thách thức đối với nhiều đội bóng theo đuổi Lunin.

Real Madrid sẵn sàng bán Lunin với giá 30 triệu euro.
Real Madrid sẵn sàng bán Lunin với giá 30 triệu euro.

Hiện tại, Lunin không còn muốn “làm cái bóng” của Thibaut Courtois và đang xem xét nhiều lựa chọn tiềm năng khác. Một số CLB Ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Ukraine bao gồm Chelsea, ArsenalLiverpool.

Real Madrid thừa biết họ không cần vội vàng giải quyết tình hình của Lunin. CLB tin thủ thành 25 tuổi có quyền đợi kết thúc hợp đồng và ra đi tự do vào năm sau.

Đội bóng thủ đô Madrid đến nay vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào đủ hấp dẫn. Trong khi Lunin đã bắt đầu hội quân cùng toàn đội và tập luyện cho mùa giải mới vào tuần trước, với hy vọng có thể cải thiện tình hình trong những tuần tiếp theo.

Trong trường hợp Lunin rời đi, Real Madrid nhiều khả năng sẽ đưa Kepa Arrizabalaga trở lại thủ đô Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Hơn nữa, Ancelotti còn cực kỳ bình tĩnh vì tin rằng Courtois đã hoàn toàn có được phong độ tốt nhất sau 2 ca phẫu thuật.

Tóm lại, vài ngày tới sẽ là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng với Real Madrid, khi Kepa có khả năng trở lại để thay thế Lunin. Càng tiến gần mùa giải mới, tương lai của cả Lunin và Kepa sẽ trở nên rõ ràng hơn, qua đó định hình bộ khung thủ môn tại Real Madrid ở mùa giải 2024/25.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd