1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Khủng hoảng chồng chất, Barca cân nhắc để Frenkie de Jong ra đi

Gnoud

Thông báo về việc ra đi của Xavi vào tháng trước không phải là điều mà người hâm mộ Blaugrana mong đợi. Nhiều người dự đoán rằng sẽ có một cuộc di cư hàng loạt vào tháng 6 tới.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã thử nghiệm nhiều chiến lược với hy vọng có thể vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính tại Camp Nou trong những mùa gần đây. 

Tuy nhiên, sau nhiều cách tiếp cận, thành công đem lại không nhiều, và họ gần như đã trở lại vạch xuất phát. Do đó, việc đào thải một số bản hợp đồng là điều bắt buộc.

Frenkie de Jong
Barcelona muốn bán đứt De Jong vào mùa hè tới.

Frenkie de Jong đang được xem như ứng cử viên có thể ra đi vào tháng 6 tới, mặc cho tuyển thủ người Hà Lan đang là một trong những đội trưởng và cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

Có những yếu tố khác khiến anh trở thành trung tâm của những nghi ngờ. Theo các báo cáo mới nhất từ Alex Pintanel, việc Frenkie de Jong ra đi vào mùa hè này khả năng cao sẽ xảy ra.

Barcelona đang nghi ngờ về màn trình diễn và sức ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 1997 so với thời điểm anh mới chuyển đến Camp Nou, và họ đã timg thấy lý do để bán anh đi.

De Jong là một trong những phần quan trọng nhất của Barca, song ban lãnh đạo CLB nhận thấy sự chênh lệch lớn về mức lương mà anh nhận được so với hiệu suất trên sân cỏ.

Trong khi Barcelona đang chịu áp lực phải bán đi những hợp đồng lớn trước ngày 30/6, De Jong cũng bày tỏ rằng anh không hề phản đối việc rời Camp Nou.

Frenkie de Jong 1
De Jong không phản đối việc rời Barcelona.

Cựu tiền vệ của Ajax cảm thấy thất vọng với gã khổng lồ xứ Catalan, sau những kỳ vọng mà anh đặt ra khi ký kết với câu lạc bộ đã không được đáp ứng. 

Theo De Jong, Blaugrana còn lâu mới có thể trở thành ứng cử viên cho chức vô địch UEFA Champions League, điều mà luôn là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh.

Với mức lương 24,8 triệu euro mỗi mùa, việc Frenkie de Jong rời CLB sẽ mở ra cánh cửa cho những người mới. Đồng thời, Barca cũng sẽ có nguồn kinh phí để bổ sung thêm vào các vị trí khác.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud