1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Khủng hoảng hàng thủ, Real Madrid tham gia cuộc đua chiêu mộ 'viên ngọc' nước Pháp với Liverpool và PSG

Jason Todd

Từ đầu mùa giải đến nay, HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa một lần có đủ sự lựa chọn ở hàng phòng ngự trong tay, khi cả Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba đều buộc phải vắng mặt phần lớn thời gian vì những chấn thương ACL (dây chằng chéo đầu gối) khác nhau.

Và đối mặt với tình hình hiện tại ở hàng phòng ngự, Real Madrid nhiều sẽ khả năng sẽ xem xét một số lựa chọn vào TTCN mùa Đông này. Một trong những cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Los Blancos chính là Leny Yoro, tài năng trẻ đang thi đấu cho LOSC Lille.

Leny Yoro Real Madrid
Leny Yoro hiện đang là một trong những mục tiêu của Real Madrid ở vị trí trung vệ.

Theo các thông tin mới nhất từ Telefoot, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến nay vẫn luôn theo dõi sự sự tiến bộ của Leny Yoro trong vài tháng gần đây. BLĐ Real Madrid tin rằng hậu vệ người Pháp sẽ là một sự lựa chọn thú vị nhờ vào khả năng phòng thủ và sức mạnh thể chất của cậu.

Ở tuổi 18, Yoro sớm nổi lên như một sao mai đầy tiềm năng ở thế hệ tiếp theo của bóng đá Pháp. Không những vậy, trung vệ này cũng thường xuyên góp mặt trong đội hình của Lille ở mùa giải năm nay khi ra sân tổng cộng 23/25 trận đấu trên mọi đấu trường.

Dù vậy, hiện vẫn chưa rõ Real Madrid có muốn thực hiện động thái chuyển nhượng cụ thể nào cho Yoro vào tháng Một này hay không. Mấu chốt của thương vụ được cho là đến từ mức giá mà Lille đưa ra với việc hợp đồng của trung vệ người Pháp vẫn còn thời hạn đến năm 2025.

Leny Yoro LOSC Lille
Leny Yoro hoàn toàn đủ khả năng trở thành thương vụ bom tấn của bóng đá Pháp.

Hơn nữa, đội chủ sân Bernabeu cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Liverpool và PSG trong cuộc đua giành chữ ký của Leny Yoro. Trên thực tế, có không ít chuyên gia tin rằng tài năng của Lille hoàn toàn có đủ khả năng trở thành thương vụ chuyển nhượng trung vệ lớn nhất trong lịch sử Ligue 1. 

Về phần mình, Real Madrid từng chi ra 11 triệu bảng cho Varane vào năm 2011 cũng như chiêu mộ thành công Ferland Mendy từ Lyon với mức giá 48 triệu Euro vào mùa hè năm 2019, vì vậy Los Blancos vốn sẽ không còn quá xa lạ gì với thương vụ chuyển nhượng hậu vệ người Pháp lần này. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd