1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kimmich đưa ra tuyên bố thẳng thừng về Vinicius trước trận bán kết lượt về C1

Gnoud

Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid vào rạng sáng thứ Tư tuần này, trong trận lượt đi bán kết Champions League 2023/2024.

Trước màn đối đầu đặc biệt tại BayArena, trụ cột tuyến giữa của Hùm Xám, Joshua Kimmich đã thừa nhận với tờ AS rằng không may khi phải đối đầu với Vinicius. 

Lần gần nhất Bayern Munich đụng độ Real Madrid cũng ở lượt trận bán kết UCL (mùa giải 2017/2018), nơi Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-3.

Kimmich đã tham gia vào hai trận đấu đó và thậm chí còn nổ súng ở cả hai lượt trận. Khi được hỏi liệu anh có mong chờ cuộc tái đấu này không, tiền vệ người Đức cho biết:

"Tôi không cho rằng là một trận tái đấu vì thực sự hai đội đang có một bộ mặt khác ở thời điểm hiện tại. Một vài cầu thủ từng thi đấu năm 2018, tức 6 năm trước, không còn xuất hiện nữa."

Kimmich từng nổ súng vào lưới Real Madrid tại bán kết UCL 2017/2018
Kimmich từng nổ súng vào lưới Real Madrid tại bán kết UCL 2017/2018.

Tiết lộ về điều khiến anh cảm thấy việc đối đầu Real Madrid tại Champions League trở nên đặc biệt, Kimmich nói thêm: 

"Mỗi khi xem Madrid thi đấu ở Champions League, bạn đều thấy được tinh thần và phẩm chất tuyệt vời của họ. Họ có một đội hình mạnh mẽ, nhiều tài năng nhưng cũng nhiều kinh nghiệm.

Hai năm trước, Madrid để Bayern vượt lên trong cả hai trận lượt trận nhờ bàn thắng của tôi nhưng họ đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ.

Họ luôn thay đổi trận đấu vào những phút cuối. Đó là chất lượng cũng như tinh thần mà họ có được. Chúng tôi biết họ đang sở hữu một đội hình rất mạnh."

Kimmich thừa nhận không may khi phải đối đầu Vinicius
Kimmich thừa nhận không may khi phải đối đầu Vinicius.

Ở vị trí hậu vệ phải, Kimmich từng rất vất vả trong việc ngăn chặn mối đe dọa từ Kylian Mbappe. Giờ đây, tuyển thủ người Đức sẽ phải đối đầu với một chân chạy cánh hàng đầu khác là Vinicius Jr.

"Thật không may, bạn thường phải đối mặt với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trái. Điển hình như Mbappe hay Vinicius," Kimmich thừa nhận.

"Tôi biết Vini rất mạnh trong các tình huống một chọi một, giống như Mbappe vậy. Vì vậy, tôi rất hào hứng khi đối đầu trực tiếp với cậu ấy."

Thảo luận về điểm mạnh và điểm yếu của Vinicius, tiền vệ sinh năm 1995 nói thêm: "Chúng tôi đều có một số điểm yếu và điểm mạnh nên tôi không muốn nói về điểm yếu của cậu ấy.

Vinicius là một cầu thủ rất giỏi. Tôi cần phải tập trung phòng thủ và tấn công khi có cơ hội, tất nhiên tôi muốn tấn công. Nhưng trên hết, chúng tôi phải tập trung vào việc phòng ngự và tập trung vào trận đấu của mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud