1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp ca ngợi sao Liverpool 'thông minh' sau những lời chỉ trích nặng nề

David Nguyen

Huấn luyện viên Jurgen Klopp vừa lên tiếng ca ngợi Alexis Mac Allister sau chiến thắng đậm đà 4-0 của Liverpool trước Bournemouth vào rạng sáng nay.

Diogo Jota và Darwin Nunez cùng lập cú đúp tại sân Dean Court, giúp Liverpool gia tăng cách biệt ở ngôi đầu bảng so với các đối thủ cạnh tranh. 

Hiện tại, đoàn quân Klopp đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm nhiều hơn so với Manchester City, Arsenal và Aston Villa. 

Mac Allister và Jurgen Klopp
Klopp khẳng định Mac Allister rất quan trọng với Liverpool.

Ở trận cầu vừa qua, tiền vệ Mac Allister được tung ra sân ngay từ đầu và thể hiện một màn trình diễn ấn tượng tại khu trung tuyến The Kop. 

Tiền vệ người Argentina liên tục phải nhận nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này nhưng HLV Jurgen Klopp hiểu rõ tầm quan trọng của anh.

Nhà cầm quân người Đức đặc biệt ấn tượng với khả năng của Mac Allister khi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

"Tôi đã biết cậu bé này từ mùa hè. Thực ra, tôi quan sát Allister từ trước đó và cậu ấy không chơi ở vị trí số 6 tại Brighton," HLV trưởng Liverpool chia sẻ với Sky Sports.

Mac Allister đã được xếp đá như một số 8 tại Brighton và được sử dụng ở một vai trò tương tự ở đội tuyển quốc gia Argentina. Klopp còn chia sẻ: 

"Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ thông minh. Và trong một hệ thống chiến thuật hợp lý, Mac Allister thực sự là một số 6 xuất sắc.

Bất kể ai nói gì đi nữa, cậu ấy thực sự xuất sắc ở vị trí đó. Trận đấu hôm nay của Mac Allister thật tuyệt vời. Chàng trai này tỏ ra rất bình tĩnh khi kiểm soát bóng. Đây quả là một cầu thủ thực sự chất lượng."

Tiền vệ Mac Allister
Mac Allister từng nhận phải nhiều lời chỉ trích kể từ đầu mùa.

Lời nhận xét "bất kể ai nói gì đi nữa" của Klopp là một lời đáp trả đối với các nhà phê bình đã chỉ trích Mac Allister trong mùa giải này. 

Cựu tiền đạo Liverpool, Dean Saunders, là một trong số những nhân vật nghi ngờ về năng lực của nhà vô địch World Cup 2022.

Phát biểu trên talkSPORT vào tháng 11, Saunders chia sẻ: 

"Trước hết, Mac Allister không có tốc độ. Khi chúng ta đều thấy cậu ấy trở lại vào hôm kia, bạn có thể thấy tốc độ là vấn đề lớn.”

Klopp đã cải tổ tuyến giữa The Kop ở mùa hè vừa qua bằng cách ký hợp đồng với Ryan Gravenberch, Wataru Endo và Dominik Szoboszlai, trong khi Jordan Henderson, Fabinho, James Milner và Naby Keita đều rời khỏi Merseyside.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen