1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp công khai bảo vệ Chelsea sau bình luận gây tranh cãi của Neville

David Nguyen

Mới đây, Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino của Chelsea sau khi Gary Neville gọi đội bóng phía tây London là “tập thể 1 tỷ bảng vứt đi".

The Blues đã chi hơn 1 tỷ bảng cho việc mua sắm cầu thủ từ khi Todd Boehly lên nắm quyền thay Roman Abramovich vào tháng 5 năm 2022.

Nkunku và các cầu thủ Chelsea
Neville chỉ trích thậm tệ tập thể Chelsea sau trận thua ở Carabao cup.

Tuy nhiên, nửa xanh thành London lại liên tục gặp nhiều khó khăn dưới thời ông chủ mới. Hiện tại, Chelsea đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 25 trận đấu trong mùa giải này.

Điều này đến sau một mùa giải tồi tệ với vị trí thứ 12 vào năm ngoái. Nhìn vào tình cảnh bi đát của Chelsea, cựu danh thủ Neville đã chỉ trích The Blues sau khi họ để thua trong trận chung kết Carabao Cup trước Liverpool vào Chủ nhật vừa qua.

Tuy nhiên, Klopp không nhìn nhận vấn đề theo cách đó và thẳng thắn chia sẻ rằng: 

"Tôi hiểu mọi người phải nói về điều đó, nhưng tôi cũng đã từng ở vị trí để thua một trận chung kết.

Và mọi người nói rất nhiều điều về bạn mà bạn không muốn nghe. Trong trường hợp của tôi, một số điều đó đúng, một số không đúng, chỉ cần đoán xem điều gì có thể đã xảy ra.

Tôi là người đã trải qua cảm giác thua năm hoặc sáu trận chung kết liên tiếp. Tôi có thể tưởng tượng được cảm giác đó đối với Chelsea. 

Mọi người sẽ nói với bạn, 'Nhớ kỷ lục này đi, bạn đã thua năm trận liên tiếp rồi'. Điều đó rõ ràng là không dễ chịu, tôi thật lòng cảm thấy tiếc nuối cho họ.

Họ không xứng đáng chịu tất cả chỉ trích vì đã chơi một trận đấu tốt, nhất là trong một trận chung kết mà không ai chơi hết mình.

Bạn chỉ cần đánh bại đối thủ, và đó là điều chúng tôi đã làm. Đó là lý do tại sao vụ việc (phát biểu của Neville) này thực sự không phải dành cho tôi. Tôi thật sự không hiểu điều đó.

Klopp và Pochettino
Klopp bảo vệ Pochettino sau bình luận của Neville.

Chelsea rất muốn chiến thắng nhưng không làm được điều đó. Tôi nhìn thấy trên khuôn mặt của cầu thủ và Pochettino sau trận đấu rằng cảm giác đó thật khủng khiếp.

Tôi nghĩ không ai xứng đáng có cảm xúc như thế này, nhưng trong các trận chung kết thì phải chấp thôi. Có người buồn thì cũng có người vui. Đó là thế giới chúng ta đang sống."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen