1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp gọi sao Liverpool là 'đấng cứu thế' sau trận thắng Fulham

David Nguyen

Jurgen Klopp đã miêu tả Joe Gomez như là "đấng cứu thế" của Liverpool sau khi hậu vệ này giúp The Kop giành vé vào chung kết Carabao Cup vào tối thứ Tư.

Trận hòa 1-1 trước Fulham đủ giúp đoàn quân Klopp tiến vào chung kết, nơi họ sẽ chạm trán Chelsea vào ngày 25 tháng 2 tại Wembley.

Gomez bước ra sân
Gomez đang thể hiện phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Phong độ xuất sắc của Gomez tiếp tục được thể hiện tại phía tây London khi anh tỏa sáng ở vị trí hậu vệ trái trong lúc Kostas Tsimikas và Andy Robertson không có mặt. 

Cựu cầu thủ Charlton Athletic đã chơi ở 3 vai trò trong hàng phòng ngự mùa này. Trước đối thủ thành London, Gomez gây chú ý với những pha tấn công vào tuyến giữa và giúp Liverpool gia tăng sự chắc chắn.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi tới Joe Gomez sau trận đấu. Chiến lược gia người Đức nhấn mạnh rằng nếu không có sự đóng góp của hậu vệ người Anh, Liverpool sẽ không đạt được vị trí như hiện tại.

"Nếu không có Joe, trong khoảng 13 hoặc 14 tuần qua, chúng tôi sẽ không làm được gì khi Robbo vắng mặt. 

Chúng tôi có thể đưa Trent Alexander-Arnold lên tiền vệ sau khi chúng tôi thay Joe vào. 

Tôi không chắc cậu ấy chơi tổng cộng bao nhiêu trận nhưng luôn thể hiện xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội. Joe thực sự là vị cứu tinh của Liverpool khi mỗi khi ra sân thi đấu.

Mọi người quên đi sự quan trọng của Joe trong những năm thành công của đội bóng. Tôi không biết cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận khi chúng tôi trở thành nhà vô địch Premier League hay Champions League. 

Nhưng con số đó rất nhiều và hoàn toàn xứng đáng vì Joe là một cầu thủ hàng đầu."

Về Jarell Quansah, tài năng trẻ đã gây tiếng vang với màn trình diễn xuất sắc ở hàng thủ bên cạnh đội trưởng Virgil van Dijk, Klopp chia sẻ: 

"Chúng tôi không quan trọng điều đó và tôi không biết Jarell nghĩ sao về điều đó nhưng cậu ấy thực sự bình tĩnh với tất cả mọi thứ.

Klopp và Gomez
Klopp dành nhiều lời có cánh cho Joe Gomez.

Đội bóng này luôn cố gắng giúp các cầu thủ bằng tất cả những kinh nghiệm đã được tích lũy suốt những năm qua. Tôi chắc chắn cậu ấy là một hậu vệ rất giỏi.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen