1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp nói 'hụych toẹt' về phong độ của Salah sau khi Liverpool bị loại

David Nguyen

David Nguyen

Sau khi Liverpool bị loại khỏi Europa League vì thất bại trước Atalanta với tỷ số chung cuộc 1-3, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến tiền đạo Mohamed Salah.

Cụ thể, thuyền trưởng người Đức khẳng định rằng ông không quá quan ngại về phong độ của ngôi sao sinh năm 1992, và cho biết Salah luôn trải qua những giai đoạn mà anh không thể tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn.

Salah đã ghi được tổng cộng 29 bàn thắng cho câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia trong mùa giải này.

Tuy nhiên, có vẻ như phong độ của anh đang giảm sút nhưng cựu tiền đạo Chelsea lại trở nên hiệu quả hơn ở khu vực 1/3 cuối sân.

Salah đang ôm quả bóng sau khi ghi bàn
Salah đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

Siêu sao 31 tuổi đã ghi bàn trên chấm 11m trong trận gặp Atalanta vào rạng sáng thứ 6. Tuy nhiên, Liverpool vẫn bị loại khỏi Europa League sau thất bại với tổng tỷ số 3-1 trước đại diện đến từ Serie A.

Khi Liverpool khao khát ghi thêm 2 bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ, Salah đã được thay ra sau 30 phút. Và Klopp khẳng định ông không lo lắng về phong độ của chàng trai người Ai Cập.

"Tôi không lo lắng", nhà cầm quân 56 tuổi chia sẻ.

"Đây là điều mà các tiền đạo phải trải qua. Họ phải đối mặt với những thời điểm như thế này và Salah cũng từng trải nghiệm điều đó.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm nhất trong đội hình Liverpool. Điều này không có nghĩa là Mo chưa từng bỏ lỡ cơ hội trong sự nghiệp. Đây chỉ là một phần của môn thể thao này.

Klopp cười tươi và Salah buồn bã
Klopp không quá quan ngại về phong độ của Salah.

Quả penalty rất thuyết phục, nó là pha đá phạt đền xuất sắc. Cơ hội tiếp theo lại không được may mắn như vậy, nhưng đây không phải lần đầu cậu ấy bỏ lỡ cơ hội. Đây là vấn đề mà tôi không quá quan ngại."

Mùa giải của Liverpool có nguy cơ tan thành mây khói sau khi bị loại khỏi sân chơi danh giá thứ hai châu Âu.

Mặc dù vậy, The Kop chỉ cách đội đầu bảng Premier League 2 điểm dù đã thất bại trước Crystal Palace ở vòng đấu gần nhất.

"Chúng tôi phải tập trung vào giải quốc nội và đó chính là điều toàn đội sẽ làm ngay từ bây giờ", Klopp cho hay. 

"Đêm nay tập thể này đã giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi đã trở lại con đường chiến thắng. Chúng tôi có vài ngày để phục hồi trước cuộc chạm trán Fulham. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn khác."

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen