1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp 'quyết tâm không khóc' trong ngày chia tay Anfield

Jason Todd

Jurgen Klopp đã chính thức khép lại hành trình kéo dài 9 năm ở Liverpool. Và ông đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày chia tay Anfield.

Các CĐV Liverpool cũng dành tất cả sự kính trọng và yêu mến cho ông thầy người Đức trong trận thắng Wolves. Đây đồng thời là trận đấu thứ 491 và cuối cùng của Klopp tại Liverpool.

Bước vào trận đấu, hàng loạt CĐV đã đồng thanh hô lớn tên Klopp, trong khi dòng chữ “Danke Jurgen (Cảm ơn Jurgen)” xuất hiện trên khán đài The Kop và Sir Kenny Dalglish. Vậy nên dễ hiểu khi ông tỏ ra rất xúc động và cố kìm nước mắt dưới ca khúc You’ll Never Walk Alone.

CĐV Liverpool gửi lời cảm ơn đến Klopp trên khán đài sân Anfield.
CĐV Liverpool gửi lời cảm ơn đến Klopp trên khán đài sân Anfield.

“Điều tích cực đối với Liverpool là dù ai ra đi thì CLB vẫn đang ở một vị thế rất, rất tốt. Chúng tôi đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này, và đã đạt được thành tích đầy ấn tượng. Các cầu thủ, đội ngũ nhân viên ở lại là những người rất đẳng cấp và tuyệt vời.

Đúng, họ sẽ sớm có BHL mới. Nhưng đó chỉ đơn giản là khởi đầu mới và thú vị, chứ không phải sự kết thúc,” Klopp phát biểu.

Jurgen Klopp cố kìm nén nước mắt trong ngày chia tay Liverpool.
Jurgen Klopp cố kìm nén nước mắt trong ngày chia tay Liverpool.

Tôi luôn biết Liverpool là 1 CLB như vậy - 1 tập thể của những hành trình và những cuộc phiêu lưu, 1 số kết thúc bằng những danh hiệu, số còn lại thì không. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, vẫn luôn có những câu chuyện và khoảnh khắc không thể nào quên.

Trong thời gian ở đây, chúng tôi đã may mắn gặp được nhiều thuận lợi nhờ khả năng lãnh đạo ổn định, thông minh và sáng tạo. Một lần nữa, tôi rất biết ơn vì điều này. Tôi cũng rất phấn khích vì biết những thứ như vậy sẽ tiếp tục diễn ra, và đó là tin tốt cho Liverpool.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn và tình yêu đến các CĐV. Mọi thứ Liverpool làm là vì các bạn. Tôi đã nhiều lần nhắc đến điều này. Quan trọng là nó vẫn sẽ tiếp tục với người kế nhiệm mới.

Sau hôm nay, tôi cũng sẽ trở thành một người hâm mộ, vì vậy tôi hy vọng có thể tiếp tục góp công vào những thành công như vậy.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd