1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp tiết lộ sự thật 'cảm động' về Nunez trước tin đồn với Barca

David Nguyen

Mới đây, Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng về tương lai của Darwin Nunez tại Liverpool, sau khi có thông tin liên kết cầu thủ người Uruguay với việc rời khỏi Anfield.

Nunez đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Tuy nhiên, anh liên tục bị chỉ trích bởi các chuyên gia cũng như người hâm mộ The Kop do phong độ thiếu ổn định.

Chân sút sinh năm 1999 vẫn còn tới bốn năm hợp đồng với Liverpool. Mặc dù vậy, đã xuất hiện các báo cáo về việc Nunez sẽ rời Anfield, và Barcelona là một trong những đội quan tâm đến cầu thủ này. 

Nunez đang chạy
Barca được cho đang theo đuổi Nunez.

Tin đồn trên càng có cơ sở hơn, nhất là khi khi cựu ngôi sao Benfica đã gỡ bỏ tất cả những bức ảnh liên quan đến Liverpool khỏi tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Tuy nhiên, Klopp lập tức phủ nhận những thông tin cho rằng Nunez đang tìm cách ra đi trong mùa hè. 

Đồng thời, nhà cầm quân người Đức khẳng định, chân sút 24 tuổi chỉ đang cảm thấy thất vọng với phong độ ghi bàn của bản thân ở thời gian gần đây.

"Không có tin đồn gì cả," Klopp nói tại buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa.

"Điều đó bắt nguồn từ các thông tin bên ngoài vì tôi không biết gì về nó. Tôi không còn liên quan đến việc đó nữa. Đó là tình hình đội bóng đang phải đối mặt.

Nunez chắc chắn không vui vẻ mỗi khi bỏ lỡ cơ hội. Cậu ấy gặp xui xẻo vì không ghi bàn trong nhiều tình huống mà cậu ấy đã làm mọi thứ rất tốt.

Điều đó thật khó khăn đối với một chàng trai trẻ. Nunez hiểu về sự kỳ vọng và cậu ấy cũng có kỳ vọng lớn vào bản thân, nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải cố gắng vượt qua nó.

Klopp đang cười và tiền đạo Nunez
Klopp bác bỏ tin đồn Nunez sẽ rời Anfield.

Đó là những gì Nunez đang làm ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ cậu ấy bằng mọi cách có thể. 

Nhưng cuối cùng, cậu ấy phải trải qua những khó khăn kiểu như vậy giống như mọi người khác. Đó là một phần của sự nghiệp bóng đá.

Vấn đề của Nunez là cậu ấy giỏi đến mức liên tục xuất hiện ở những tình huống có thể ghi bàn. Chẳng ai có thể làm được như vậy nếu họ không có thực lực cả. 

Thế nhưng, chỉ đơn giản là Nunez quá xui xẻo để có thể đưa được bóng vào lưới.

18 bàn thắng không phải con số tệ. Vấn đề nằm ở chất lượng và sự kỳ vọng từ mọi người."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen