1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Southgate kém quá! Kobbie Mainoo đẳng cấp như Toni Kroos và Rodri

Jason Todd

Huyền thoại Man Utd tin rằng Kobbie Mainoo đủ sức đá chính cho ĐT Anh ở Euro 2024, trước những thông tin cho rằng Gallagher sẽ thay Trent ở đội hình xuất phát trong trận gặp Slovenia.

Paul Scholes thể hiện sự khó chịu ra mặt khi Mainoo tiếp tục ngồi dự bị trong trận hòa giữa Anh với Đan Mạch.

Tài năng trẻ của Man Utd đã có 1 mùa giải 2023/24 vượt bậc ở CLB, nhưng đến nay vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo tuyển Anh bất chấp các vấn đề của Southgate ở hàng tiền vệ.

Mainoo không có nhiều cơ hội thể hiện ở Euro 2024.
Mainoo không có nhiều cơ hội thể hiện ở Euro 2024.

Và sau thông tin Gallagher sẽ đá chính thay Trent ở cuộc chạm trán Slovenia, Paul Scholes lập tức thể hiện sự thất vọng của mình.

Chia sẻ trên Instagram, huyền thoại Man Utd cho biết: “Tại sao chúng ta luôn bị ám ảnh bởi nguồn năng lượng dồi dào, thay vì 1 ‘bộ não’ sáng tạo?”, ngụ ý rằng Mainoo nên có 1 suất đá chính ở ĐT Anh chứ không phải là Gallagher.

Bất chấp việc đã tiến vào vòng 16 đội, Tam sư vẫn tiếp tục nhận lại nhiều chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn. Trong khi các quyết định sắp xếp đội hình của Southgate lại bị đặt dấu hỏi.

Paul Scholes khẳng định Mainooo xứng đáng đá chính cho ĐT Anh.
Paul Scholes khẳng định Mainooo xứng đáng đá chính ở ĐT Anh.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với TNT Sport, Scholes khẳng định Mainoo nên được đá chính khi không ngần ngại so sánh tài năng này với Kroos hay Rodri.

“Có Mainoo đồng nghĩa bạn có quyền kiểm soát thế trận, 1 cầu thủ có thể giúp đội bạn thật sự chơi bóng,” Scholes nói về tài năng 18 tuổi.

“Nếu Kroos giúp Đức chơi thứ bóng đá họ muốn, Rodri cũng làm điều tương tự với Tây Ban Nha, thì Mainoo cũng có thể làm chuyện ấy ở ĐT Anh. Không những thế, nó còn giúp giải phóng các cầu thủ như Bellingham.

Tôi nghĩ rằng 1 sự thay đổi có thể tạo ra khác biệt lớn cho Tam sư.”

Paul Scholes so sánh Mainoo với Kroos và Rodri.
Paul Scholes so sánh Mainoo với Kroos và Rodri.

Về phía mình, 1 trận thắng trước Slovenia sẽ giúp ĐT Anh đảm bảo vị trí đầu bảng C, và đối đầu với đội xếp thứ 3 ở bảng D, E hoặc F tại vòng 16 đội. Hãy cùng chờ xem liệu Mainoo có được Southgate trao cơ hội vào đêm nay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd