1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Koke có tuyên bố khiến CĐV bất ngờ sau trận thua Dortmund

Cristian Nguyen

Đội trưởng của Atletico Madrid, Koke đã bày tỏ sự thất vọng khi anh và đồng đội phải chịu thất bại đáng tiếc trước Borussia Dortmund tại Champions League.

Đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt đã đến Đức với lợi thế dẫn trước 2-1 sau trận đấu lượt đi. Tuy nhiên, đó là một đêm mà Atletico bị áp đảo và hoàn toàn mất kiểm soát trước áp lực của 81.000 khán giả.

Dortmund đã giành chiến thắng 4-2 trong trận đấu tứ kết lượt về, chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian và xứng đáng là những người chiến thắng. Điều này để lại cảm giác cay đắng trong lòng Koke và các đồng đội.

"Đó là một cú sốc vì chúng tôi đã cố gắng rất nhiều trong suốt trận đấu", anh nói.

"Chúng tôi đã có một chiến dịch Champions League tuyệt vời, nhưng điều này thật đau lòng. Chúng tôi cảm thấy tức giận vì đã không thi đấu đúng với phong độ. Bóng đá thật là tàn nhẫn."

koke tranh chấp bóng
Koke coi việc đội bóng của anh bị loại khỏi Champions League là 'tàn nhẫn'.

Dortmund đã vượt lên dẫn trước với sự cuồng nhiệt từ "Bức tường vàng". Họ đã dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Julian Brandt và Ian Maatsen.

Atletico Madrid đã san bằng tỷ số ở đầu hiệp 2 với bàn phản lưới nhà của Mats Hummels, và pha dứt điểm thông minh của Angel Correa đã đưa đội bóng Tây Ban Nha tái lập thế dẫn bàn.

Nhưng sau đó, mọi thứ nhanh chóng trở nên mất kiểm soát và trong vòng 2 phút 24 giây, tỷ số đã là 4-2 và trận đấu kết thúc trong sự bàng hoàng của các CĐV đội bóng áo xanh trắng.

"Đó là một trận đấu đầy khó khăn với rất nhiều trở ngại", Koke tiếp tục.

"Nhưng đó là bóng đá, bạn phải tận dụng cơ hội của mình. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong trận lượt đi, nhưng đã không tận dụng triệt để.

Chúng tôi cũng có những cơ hội tuyệt vời ở trận lượt về. Nhưng khi phung phí nhiều cơ hội, bạn sẽ phải trả giá, đặc biệt là ở Champions League."

Anh nói thêm: "Đó là một đêm rất khó khăn dù toàn đội đã nỗ lực thi đấu, nhưng các bàn thắng của họ đã làm các cầu thủ xuống tinh thần rất nhiều - thực tế là vì chúng đến quá nhanh."

Simeone tức giận
Simeone tức giận vì các học trò liên tục bỏ lỡ cơ hội.

Đối với Simeone, không còn lời nào để diễn tả sự thất vọng sau tiếng còi mãn cuộc.

"Toàn đội đã nỗ lực tối đa để giành chiến thắng, nhưng trận đấu đã diễn ra trái với kỳ vọng của chúng tôi", ông bày tỏ sau trận đấu thứ 11 liên tiếp không giữ sạch lưới.

Dortmund đã thi đấu quả cảm khi bị dẫn trước 2-1 và họ xứng đáng với chiến thắng hơn chúng tôi nhờ sự quyết đoán trong vòng cấm.

Trận đấu đã gần kết thúc, chúng tôi cũng đã gần như có cơ hội giành chiến thắng nhưng họ đã thể hiện sự vượt trội hơn ở cuối trận. Khi đó, họ xứng đáng được khen ngợi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen