1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kroos bất ngờ cân nhắc trở lại, người hâm mộ tuyển Đức vui mừng khôn xiết

Jason Todd

Toni Kroos hiện vẫn đang cân nhắc rút lại quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế và trở lại đội tuyển Đức ở kỳ Euro vào mùa hè năm nay.

Euro 2024 sẽ được tổ chức tại nước Đức, cũng như ĐTQG đang trong quá trình chuyển giao, sẽ không quá khó hiểu nếu Toni Kroos đang cân nhắc nghiêm túc về khả năng góp mặt tại giải đấu.

Chuyện gì đã diễn ra?

Trước đó, Toni Kroos từng tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu vào năm 2021 sau màn trình diễn tệ hại của đội tuyển Đức tại Euro 2020, và muốn dành toàn bộ sự tập trung cho Real Madrid.

Quyết định trên đồng cũng khép lại hành trình lẫy lừng của Toni Kroos trong màu áo Die Mannschaft với 106 lần ra sân cùng chức vô địch World Cup 2014 cao quý. Thế nhưng, với việc Euro sắp tới được tổ chức ở quê nhà, hiện tiền vệ 34 đang xem xét trở lại đội tuyển Đức vào mùa hè năm nay một lần nữa.

Toni Kroos tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Euro 2021 khép lại.
Toni Kroos tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Euro 2021 khép lại.

Bên cạnh đó, Theo Mario Cortegana của The Athletic, Toni Kroos cũng có mối quan hệ rất tốt với HLV đội tuyển Đức hiện tại là Julian Nagelsmann. Thậm chí, vị chiến lược gia 36 tuổi này còn từng thừa nhận sẽ rất thú vị nếu tiền vệ Real Madrid trở lại.

HLV Nagelsmann chia sẻ với SportStudio vào tháng 12 năm ngoái rằng: “Công việc của tôi là để mắt đến tất cả các cầu thủ người Đức. Toni Kroos là một cá nhân tuyệt vời, luôn làm rõ quan điểm của mình và là một cầu thủ xuất sắc. Bạn có thể nói chuyện với cậu ấy về mọi thứ.

“Tôi nghĩ việc Euro được diễn ra trên sân nhà là một điều kiện hấp dẫn đối với tất cả các cầu thủ người Đức. Quyết định trở lại phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy cũng như các cầu thủ khác nữa.”

Không riêng gì HLV Nagelsmann, người đồng đội của Kroos ở Real Madrid, Antonio Rudiger cũng không ít lần thúc giục tiền vệ 34 tuổi trở lại ĐTQG.

HLV Nagelsmann cùng Rudiger luôn sẵn lòng chào đón Kroos trở lại đội tuyển Đức.
HLV Nagelsmann cùng Rudiger luôn sẵn lòng chào đón Kroos trở lại đội tuyển Đức.

Tương lai không chắc chắn ở Real Madrid

Trong khi vẫn đang cân nhắc trở lại đấu trường quốc tế, tương lai của Toni Kroos tại Real Madrid vẫn chưa có gì là chắc chắn. Hợp đồng hiện tại của nhà vô địch World Cup 2014 với Los Blancos sẽ hết hạn vào mùa giải năm nay, thế nhưng đến nay cầu thủ này vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc gia hạn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd