1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Giọt nước tràn ly' - Kroos công khai tố trọng tài xử ép Real Madrid

Jason Todd

Real Madrid đã rất vất vả mới có thể vượt qua Sevilla trên sân nhà bằng pha lập công duy nhất của Luka Modric vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, trận đấu hôm ấy đã phần nào kém hấp dẫn vì những quyết định tranh cãi của trọng tài.

Mọi chuyện thậm chí còn trở nên căng thẳng hơn khi Sevilla đệ đơn khiếu nại Real Madrid TV lên La Liga vì đăng tải đoạn video “dè biểu trọng tài bắt chính” trước khi trận đấu hôm ấy bắt đầu, qua đó nhằm buộc ông phải ưu ái đội chủ nhà.

Tuy nhiên, thực tế là trọng tài Mera Escudero đã có không ít quyết định khiến đoàn quân Ancelotti gặp bất lợi trong cuộc đối đầu với Sevilla.

Trọng tài chính Mera Escudero có nhiều quyết định gây bất lợi cho Real Madrid.
Trọng tài chính Mera Escudero có nhiều quyết định gây bất lợi cho Real Madrid.

Vốn nổi tiếng là người thẳng tính, Kroos đã không ngần ngại chọn cách nhận xét về trọng tài Mera Escudero để mở đầu cho tập podcast mới nhất của mình. Tiền vệ người Đức phát biểu:

“Việc trọng tài chính bị chấn thương ư? Chúa nhìn thấy mọi thứ từ trên cao và có thể Ngài đã hành động.”

Kroos chăm chọc việc trọng tài gặp chấn thương là vì quả báo.
Kroos chăm chọc việc trọng tài gặp chấn thương là vì 'quả báo'.

Kroos tiếp tục giải thích về phản ứng nóng giận của mình cũng như chỉ ra vô số quyết định “ép” Real Madrid trong trận đấu ngày hôm ấy khiến các cầu thủ đội nhà phải nản lòng.

“Tôi không phải là người thích đôi co với trọng tài, nhưng một khi điều ấy diễn ra tức là ông ấy đã phạm sai lầm rất lớn đấy. Tôi nghĩ suốt hiệp 1 hôm ấy, trọng tài đã chống lại chúng tôi ở tất cả mọi mặt. Kể cả những tình huống không có tí phạm lỗi nào.” - Tiền vệ người Đức nói thêm.

“Điều khiến tôi rất tức giận là tôi thật sự đã chủ động thu người lại ở tình huống va chạm đó. Thật điên rồ. Tôi thấy đối thủ bắt đầu rê bóng sát rìa vòng cầm và chỉ chăm chăm va chạm với tôi. Và dù tôi đã chủ động né tránh, trọng tài vẫn phớt lờ điều đó.”

Kroos khẳng định trọng tài đã phạm sai lầm nghiêm trọng với quyết định của mình.
Kroos khẳng định trọng tài đã phạm sai lầm nghiêm trọng với quyết định của mình.

Kroos nói thêm về việc trọng tài Mera Escudero gặp phải chấn thương và buộc phải nhường lại vị trí bắt chính cho trọng tài số 4. Tiền vệ 34 tuổi cho biết: “Chúng tôi có 2 hoặc 3 cơ hội thực sự tốt. Trọng tài đã phá hỏng tất cả và rồi ông ấy chấn thương.

Tôi phải thật lòng công nhận là trọng tài thứ 4 giỏi hơn ông ấy rất nhiều. Trọng tài thay thế đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.”

Kroos thừa nhận trọng tài dự bị đã làm rất tốt ở phần còn lại của trận đấu.
Kroos thừa nhận trọng tài dự bị đã làm rất tốt ở phần còn lại của trận đấu.

Kroos cũng không quên bình luận về khoảnh khắc tranh cãi giữa bản thân và Sergio Ramos, tình huống có thể khiến tiền vệ này bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2014 vẫn tự tin rằng điều ấy không thể xảy ra.

“Tôi sẽ không phải nhận thẻ vàng thứ 2 đâu. Khi ấy tôi cảm thấy mình đã kiểm soát được tình hình, Ramos cũng thật tử tế khi chú ý đến sự việc. Cậu ấy đã nhiều lần ở trong tình huống tương tự và biết rõ nó như nào. Đó là một tình huống phạm lỗi và đến cậu ấy cũng cảm thấy khó chịu.” - Kroos chia sẻ.

Kroos tự tin bản thân sẽ không phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi phản ứng với trọng tài.
Kroos tự tin bản thân sẽ không phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Kroos khép lại buổi podcast bằng lời chia sẻ khéo léo hướng về trọng tài Mera Escudero: “Tôi đọc ở đâu đó rằng nếu Kroos và Ancelotti đều nhận thẻ vàng vì phản ứng thái quá thì rõ ràng có điều gì đó đang không ổn, chắc chắn là có gì đó.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd