1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Toni Kroos yêu cầu ĐT Đức học hỏi Real Madrid nếu muốn vô địch Euro

Jason Todd

Toni Kroos chính thức có lần đầu tiên trở lại đội tuyển Đức và là một phần trong danh sách triệu tập của Julian Nagelsmann cho những trận đấu giao hữu sắp tới, kể từ thất bại ở Euro 2020.

Dường như Nagelsmann đã sẵn sàng đặt cược vào kinh nghiệm và khả năng năng lãnh đạo của Toni Kroos ở giai đoạn chuẩn bị cho Euro 2024 như hiện tại. 

Trước đó, Kroos đã có mặt cùng các đồng đội ở Frankfurt và chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới với Pháp cùng Hà Lan.

Toni Kroos lần đầu trở lại tuyển Đức kể từ Euro 2020.
Toni Kroos lần đầu trở lại tuyển Đức kể từ Euro 2020.

Phát biểu trước truyền thông trong lần đầu tiên trở lại, Kroos cho biết những gì sẽ diễn ra ở Real Madrid sẽ không ảnh hưởng đến vai trò cùng cam kết của anh với ĐT Đức.

"Những biến động ở Real Madrid? Có, nhưng tôi có thể tự giải quyết nó. Nếu không làm được thì tôi đã không quay lại đây. Về mặt thể chất, tôi cảm thấy thật tuyệt vời." - Kroos phát biểu.

"Bất cứ khi nào được hỏi về việc thi đấu cho ĐT Đức, tôi đều đẩy nó sang cho Rudiger. Ở TBN, họ rất tôn trọng Die Mannschaft và rất ngạc nhiên với những kết quả gần đây. Đối với họ, Đức luôn là một trong những ứng cử viên vô địch ở bất kỳ giải đấu nào."

Và khi được hỏi về khả năng kết thúc hành trình cùng tuyển Đức sau kỳ Euro trên sân nhà mùa hè năm nay, Kroos vẫn tỏ ra khá rụt rè.

"Tôi chưa nghĩ về điều đó và còn nhiều điều chưa rõ ràng sau Euro. Tôi vẫn chưa hoàn tất việc gia hạn với Real Madrid vì vậy tôi phải tập trung vào việc đó trước." - Kroos tiếp tục phát biểu.

Kroos vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục đồng hành cùng ĐT Đức sau Euro 2024.
Kroos vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục đồng hành cùng ĐT Đức sau Euro 2024.

Như những thông tin đã đưa trước đó, hợp đồng của Kroos với Real Madrid sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Thực tế, tiền vệ người Đức là một trong nhiều cầu thủ đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở thủ đô Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, tiền vệ 34 tuổi cũng yêu cầu ĐT Đức nên học hỏi tâm lý chiến thắng của Real Madrid trong mọi trận đấu. Kroos chia sẻ:

"Tất nhiên công việc ở CLB với ĐTQG không giống nhau. Khi bạn thi đấu 3 ngày 1 lần, bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho một số vấn đề, và nếu có một trận đấu tồi, bạn sẽ sớm biết phải thay đổi điều gì.

Nhưng có một điều tôi có thể chắc chắn, đó là tâm lý ra sân để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và không chấp nhận bất kỳ kết quả nào khác."

Kroos muốn ĐT Đức phải thi đấu với tâm lý chiến thắng giống Real Madrid.
Kroos muốn ĐT Đức phải thi đấu với tâm lý chiến thắng giống Real Madrid.

Trước mắt Kroos cùng các đồng đội ở ĐT Đức là trận đấu giao hữu với Pháp trên sân khách vào ngày 24/03, trước khi trở lại sân nhà trong cuộc tiếp đón Hà Lan sau đó 3 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd