1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kvaratskhelia nhận 'hung tin' trước đại chiến tại Euro 2024

Vanichi

Antonio Conte chỉ mới bắt đầu công việc tại Napoli, nhưng ông đã phải đối mặt với những rắc rối từ chính những ngôi sao của đội bóng.

Theo thông tin từ tờ Corriere dello Sport, Conte tỏ ra không hài lòng với thái độ của Khvicha Kvaratskhelia và Giovanni Di Lorenzo. Đáng chú ý, cả 2 cầu thủ này đều là trụ cột quan trọng trong đội hình Napoli mùa trước. Đội bóng này đã trải qua một giai đoạn bất ổn, sau khi giành chức vô địch Serie A 2022/23.

Conte tức giận
Conte tỏ ra tức giận về chuyện tương lai của Kvaratskhelia và Di Lorenzo với Napoli.

Napoli đã thay đổi HLV trưởng tới 3 lần trong mùa giải 2023/24 và cuối cùng Aurelio De Laurentiis, chủ sở hữu của đội bóng, đã quyết định bổ nhiệm Conte để vực dậy một Napoli đang lạc lối.

Conte đã tuyên bố rõ ràng rằng ông muốn giữ cả Kvaratskhelia và Di Lorenzo trong đội hình của mình, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

Người đại diện của Di Lorenzo, Mario Giuffredi, đã tuyên bố rằng mong muốn của thân chủ mình là được rời Napoli, trong khi Kvaratskhelia vẫn giữ thái độ im lặng về tương lai của mình.

Theo Corriere dello Sport, Conte cảm thấy Kvaratskhelia và Di Lorenzo đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến bầu không khí trong phòng thay đồ của Napoli. Ông lo ngại rằng thái độ của 2 cầu thủ này có thể làm xáo trộn sự ổn định của đội bóng.

Paris Saint-Germain đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Kvaratskhelia, với mức lương lên tới 11 triệu euro sau thuế mỗi mùa, đi kèm với đó là bản hợp đồng kéo dài 4-5 năm. Tuy nhiên, Napoli đã khẳng định sẽ không bán cầu thủ chạy cánh người Gruzia vào mùa hè này.

Tình hình của Di Lorenzo thậm chí còn phức tạp hơn cả trường hợp của Kvaratskhelia. Hậu vệ người Ý nhiều khả năng sẽ có các cuộc đàm phán với Napoli trong những ngày tới để giải quyết những bất đồng. Tuy nhiên, khả năng Di Lorenzo rời đội bóng chủ quản vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Kvaratskhelia và Di Lorenzo Napolu
Kvaratskhelia và Di Lorenzo là 2 cầu thủ quan trọng của Napoli.

Sự bất ổn trong nội bộ Napoli đang là một mối lo ngại lớn đối với Antonio Conte. Ông cần phải nhanh chóng giải quyết những vấn đề này, để có thể xây dựng một đội bóng mạnh mẽ và ổn định cho mùa giải tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi