1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kỷ lục của Ronaldo bị lu mờ trước Thổ Nhĩ Kỳ

Vanichi

Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu thứ 2 tại Euro 2024. Ronaldo cũng đã tạo nên một kỷ lục mới với pha kiến tạo thứ 8 tại giải đấu. Trận đấu vừa qua còn chứng kiến những pha xâm nhập sân cỏ của các CĐV, một bàn phản lưới nhà hài hước và những pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Ronaldo hào phóng nhất Euro?

Ronaldo đang cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử ĐTQG Bồ Đào Nha, anh đã có một pha kiến tạo đẹp mắt, giúp Bruno Fernandes ghi bàn ấn định tỷ số cho đoàn quân của Roberto Martinez.

Ronaldo kiến tạo cho Bruno Fernandes
Ronaldo kiến tạo cho Bruno Fernandes trước cơ hội ăn bàn mười mươi.

Pha kiến tạo vừa qua cũng giúp CR7 trở thành cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất tại sân chơi Euro. Roberto Martinez (HLV trưởng của Bồ Đào Nha) đã ca ngợi Ronaldo, ông cho rằng ông là một cầu thủ rất có tinh thần đồng đội.

Vấn đề an ninh

Niềm vui của Ronaldo và Bồ Đào Nha đã nhanh chóng bị phá hỏng bởi những tình huống chạy vào sân cỏ của các CĐV.

Ronaldo đã chụp ảnh tự sướng với một người hâm mộ trẻ tuổi, điều này đã khiến nhiều người khác cố gắng tiếp cận anh.

Roberto Martinez đã bày tỏ sự lo ngại, ông cho rằng tình trạng này có thể gây nguy hiểm cho các cầu thủ.

Bàn phản lưới nhà hài hước

Trận đấu cũng chứng kiến một pha phản lưới nhà hài hước của Samet Akaydin bên phía Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đã chuyền ngược về phía thủ môn, nhưng bóng đi thẳng vào lưới. Đây là bàn phản lưới nhà thứ 6 tại Euro 2024, và có lẽ là pha phản lưới nhà ngớ ngẩn nhất.

Thổ Nhĩ Kỳ phản lưới nhà
Pha phản lưới nhà ngớ ngẩn của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên cạnh những khoảnh khắc đáng nhớ, trận đấu đã chứng kiến nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc. Cả 2 đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng đều không tận dụng được, điều này khiến trận đấu thiếu đi phần nào kịch tính.

Cũng trong lượt trận thứ 2 này, Bỉ cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước Romania, trong khi Georgia và Cộng hòa Séc hòa nhau với tỷ số 1-1.

Euro 2024 đang diễn ra với những trận đấu hấp dẫn và đầy bất ngờ. Hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo của giải đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi