1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kyle Walker tiết lộ điều Pep Guardiola không thích ở các cầu thủ Man City

Dau Archie

Kyle Walker tiết lộ những quy định nghiêm ngặt mà mọi cầu thủ Manchester City phải tuân theo dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola The Best 2023
Pep Guardiola nhận danh hiệu HLV của năm.

Kyle Walker gia nhập Man City từ Tottenham Hotspur vào năm 2017 với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, giúp anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Từ đó, Walker đã trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy trong đội hình của Pep.

Tuyển quốc gia Anh đã ra sân trong 282 trận cho Man City, giành 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 1 Champions League.

Mới đây, Kyle Walker cũng có tên trong đội hình FIFA FIFPRO's Men's World cùng với các đồng đội ở Man City là Ruben Dias, John Stones, Bernardo Silva, Kevin De Bruyne và Erling Haaland.

Kyle Walker The Best 2023
Walker nằm trong đội hình tiêu biểu của The Best 2023.

Câu lạc bộ đã vô địch Premier League, FA Cup và Champions League mùa trước để hoàn tất cú ăn ba lịch sử. Sau đó, họ cũng giành được Siêu cúp UEFA và Club World Cup.

Đây là kỷ nguyên thành công chưa từng có dưới thời Pep Guardiola, người sẽ được nhớ đến với tư cách là huấn luyện viên vĩ đại nhất trong thế hệ của ông.

Pep Guardiola luôn có những yêu cầu cao dành cho tất cả các cầu thủ của mình. Mặc dù vậy, Walker khẳng định ông không thích bị gọi là "Boss (sếp)".

Pep Guardiola Manchester City
Pep Guardiola không thích học trò gọi mình là Boss.

Phát biểu khi huấn luyện viên người Tây Ban Nha nhận giải Huấn luyện viên nam xuất sắc nhất FIFA, tuyển thủ Anh cho biết:

"Trước hết, xin chào mọi người. Thật vinh dự khi được ở đây. Cá nhân tôi, với Ruben (Dias), xin đại diện cho tất cả mọi người vinh danh Sếp. Ông ấy không thích khi gọi ông ấy là Sếp, ông ấy thích chúng tôi gọi là 'Pep' hơn.

Được làm việc với Pep mỗi ngày trong 7 năm qua là một vinh dự lớn lao. Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều điều trên sân. Đối với tôi, việc có mặt ở đây, trên sân khấu này, với chiếc cúp này trong tay cũng là một thành công lớn đối với ông ấy.

Manchester City hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Newcastle United. Họ trở lại thi đấu ở vòng 4 FA Cup gặp Tottenham Hotspur vào ngày 27/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie