1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kyle Walker: 'Tôi không muốn Arsenal vô địch, vì Tottenham'

Gnoud

Có thể khẳng định rằng Ngoại hạng Anh luôn là thứ gì đó quá khác biệt so với phần còn lại của 5 giải đấu hàng đầu châu lục. 

Xét về độ kịch tính, có thể thấy từ La Liga, Bundesliga, Serie A cho tới Ligue 1 đều đã bắt đầu lộ diện nhà vô địch, thì tại Premier League, cuộc đua tam mã vẫn diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Liverpool, Manchester City và Arsenal đang bám sát nhau từng điểm một. Do đó, cả ba đội bóng đều đứng trước cơ hội vô địch nếu một trong số họ “sẩy chân”.

Liverpool Man City Arsenal
Cả ba đội Liverpool, Man City, Arsenal đều có cơ hội vô địch.

Lữ Đoàn Đỏ đang hy vọng có thể cân bằng kỷ lục 20 danh hiệu của Man United, đồng thời dành tặng Jurgen Klopp món quà ý nghĩa nhất trước khi ông rời Anfield.

Trong khi đó, mục tiêu của Man City là chiếc cúp Premier League lần thứ tư liên tiếp. Riêng Arsenal muốn có được chức vô địch đầu tiên sau 20 năm, kể từ chiến tích huyền thoại “The Invincibles”.

Đối với fans trung lập, đây sẽ là một cuộc đua rất đáng xem, nhưng với người hâm mộ trung thành của cả ba đội bóng, nó còn kèm theo cả hồi hộp, lo lắng qua mỗi vòng đấu nữa.

Kyle Walker tiết lộ còn tình cảm với Tottenham và không muốn Arsenal vô địch

Trong trường hợp của Kyle Walker, có một đội bóng mà anh đặc biệt không muốn họ lên ngôi vô địch, và không có gì ngạc nhiên khi đó là Arsenal.

Tham dự chương trình FIVE của Rio Ferdinand với tư cách khách mời, hậu vệ cánh của Man City, người từng khoác áo Spurs đã đưa ra câu trả lời cho nhiều chủ đề.

Kyle Walker Tottenham
Kyle Walker không muốn Arsenal vô địch vì Tottenham.

Khi Ferdinand đề cập đến cơ hội giành vô địch của đội chủ sân Emirates, Walker thẳng thắn: "Tôi không hề muốn Arsenal vô địch, vì Tottenham."

Khi Ferdinand hỏi lại liệu anh còn tình cảm với Spurs hay không, anh nói thêm: "Dĩ nhiên, dĩ nhiên rồi... Tôi không thích Arsenal vô địch!"

Có thể hơi nặng lời nhưng rõ ràng Man City mới là sự lựa chọn đúng đắn của Walker, và anh đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 6 cùng đội chủ sân Etihad.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud