1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kylian Mbappe ấn định thời điểm gia nhập Real Madrid

Gnoud

Kylian Mbappe hy vọng rằng tương lai của anh sẽ được quyết định trước khi Euro 2024 chính thức diễn ra tại Đức vào mùa hè này.

Mbappe đang trong những tháng cuối hợp đồng tại Paris Saint-Germain, và những tin đồn về việc chân sút 25 tuổi này sẽ chuyển đến đâu đang càng được quan tâm hơn nữa.

Kể từ khi gia nhập gã nhà giàu nước Pháp vào năm 2017, Mbappe ghi được 250 bàn thắng cho đội bóng và có 5 lần nâng cao chiếc cúp vô địch Ligue 1.

Cựu sao Monaco hiện đang trên đường đến với danh hiệu thứ 6 của mình tại giải quốc nội mùa này, khi mà PSG đã bỏ xa đội hình bảng Brest tận 12 điểm trên BXH.

Mbappe ligue 1
Mbappe đang trên đường đến với danh hiệu Ligue 1 thứ 6 trong sự nghiệp của mình.

Phát biểu trong buổi họp báo trước các trận giao hữu FIFA Days tháng 3, Mbappe đã cập nhật một chút về tương lai của mình ở cấp câu lạc bộ.

"Tôi không có gì để thông báo... nhưng tôi nghĩ tương lai của mình sẽ được giải quyết trước khi Euro diễn ra," Mbappe thừa nhận với báo chí hôm thứ Sáu.

Real Madrid được cho là ứng cử viên hàng đầu có được Mbappe ngay khi nhà vô địch World Cup thông báo rằng anh sẽ rời PSG vào mùa hè khi hợp đồng kết thúc.

Los Blancos và Mbappe đã tiến hành đàm phán trong thời gian gần đây, và cả hai bên đã đạt được thỏa thuận về mức lương và các khoản phí liên quan.

Mbappe Real Madrid
Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận về mức lương với Real Madrid.

Tuy nhiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha không phải là đội bóng duy nhất được liên kết với Mbappe, Pháo Thủ cũng rất muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1998. Dù vậy, khả năng này là không cao.

Mbappe đã cười lớn khi nhận được lời mời chuyển đến Emirates từ các CĐV Arsenal, anh đùa rằng khí hậu ở Bắc London "quá lạnh" đối với anh.

Một số ông lớn Premier League khác như Liverpool cũng quan tâm đến siêu sao người Pháp nhưng họ vẫn chưa sẵn sàng lên kế hoạch cho một thương vụ lớn.

Kylian Mbappe sẽ cùng đội tuyển Pháp tham gia hai trận đấu giao hữu với Đức và Chile lần lượt vào các ngày 24/3 và 27/3, trước khi tiến vào VCK Euro 2024, nơi họ sẽ gặp ĐT Áo vào ngày 18/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud