1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Kylian Mbappe chính thức đưa ra quyết định về tương lai khiến Real Madrid háo hức

Jason Todd

Kylian Mbappe chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai với PSG trong bối cảnh đang nhận được không ít sự quan tâm từ cả Real Madrid và Liverpool.

Theo các thông tin mới nhất từ nhà báo Abdellah Boulma, Kylian Mbappe đã quyết định rời PSG theo dạng cầu thủ tự do vào mùa giải năm nay, và hiện Liverpool và Real Madrid đang đợi tiền đạo người Pháp bật đèn xanh cho một thương vụ chuyển nhượng thế kỷ.

Kylian Mbappe rời PSG
Kylian Mbappe quyết định sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay.

Trong suốt 7 năm thi đấu cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử, Mbappe luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid. Thậm chí, chân sút 25 tuổi này còn từng suýt gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2022 với tư cách cầu thủ tự do, nhưng cuối cùng quay đầu và đồng ý gia hạn với PSG đến năm 2024.

Tuy nhiên giờ đây, một lần nữa Los Blancos trở lại với thương vụ này trong bối cảnh Mbappe sẽ sớm kết thúc hợp đồng với gã khổng lồ nước Pháp ngay khi mùa giải năm nay khép lại.

Và vào đầu tháng Một vừa qua, có không ít thông tin cho rằng Mbappe đã đạt được những thỏa thuận cá nhân và đồng ý đặt bút vào “bản hợp đồng nháp” với Real Madrid. Dù vậy, phía đại diện của siêu sao này liền lên tiếng bác bỏ các tin tức trên và khẳng định thân chủ của mình vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai.

Với thông tin mới nhất cho rằng Mbappe chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, đây sẽ là một động thái không thể tích cực hơn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào lúc này.

Florentino Perez Real Madrid
Chủ tịch Florentino Perez vẫn đang chờ Mbappe chủ đụng 'bật đèn xanh'.

Nguồn tin trên cũng khẳng định hiện giữa Mbappe và Real Madrid vẫn chưa ký bất cứ hợp đồng nào mặc dù siêu sao người Pháp hoàn toàn đủ điều kiện để làm điều đó với việc bước vào 6 tháng cuối hợp đồng. Los Blancos hiện đang chờ đích thân cầu thủ Pháp bật đèn xanh cho thương vụ mùa hè năm nay.

Sau sự ra đi của Messi và Neymar vào mùa hè vừa qua, Kylian Mbappe chính là đầu tàu không thể thiếu của PSG trong mùa giải năm nay. Siêu sao người Pháp đã đóng góp đến 26 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Vì vậy, đẳng cấp của tiền đạo này là điều không còn phải nghi ngờ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd