1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kylian Mbappe sẽ kiếm được bao nhiêu tiền ở Real Madrid?

Jason Todd

Kylian Mbappe ra mắt tại Bernabeu không những là thời khắc lịch sử của Real Madrid, mà nó còn là cái kết đẹp cho “chuyện tình” giữa 2 bên kéo dài suốt 7 năm qua.

Siêu sao người Pháp đã được giới thiệu trước hàng vạn khán giả cuồng nhiệt trên khắp thế giới, bao gồm 80.000 người có mặt tại Santiago Bernabeu, cũng như khẳng định vị thế của mình khi khoác lên người màu áo trắng của Real Madrid.

Dù về cơ bản đây là thương vụ chuyển nhượng tự do, sự có mặt của Mbappe chắc chắn sẽ tạo ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tài chính của Real Madrid vì khoảng tiền lương và mức thưởng khổng lồ.

Sự có mặt của Mbappe sẽ tạo ra rất nhiều ảnh hưởng đến tài chính của Real Madrid.
Sự có mặt của Mbappe sẽ tạo ra rất nhiều ảnh hưởng đến tài chính của Real Madrid.

Mbappe sẽ kiếm được bao nhiêu ở Real Madrid?

Mbappe đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid, kéo dài đến 2029. Nhưng đổi lại, siêu sao người Pháp lại phải nhận mức lương thấp hơn nhiều so với lúc còn ở PSG.

Theo L’Equipe, mức lương hiện tại của Mbappe thấp hơn đáng kể so với con số 72 triệu euro mà cậu được nhận trong mùa qua tại thủ đô nước Pháp. Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ nhận tổng tiền lương khoảng 150 triệu euro trong 5 năm từ Real Madrid.

Trên hết, Mbappe vẫn là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại Real Madrid. Với tổng là 26 triệu euro, mức lương của siêu sao người Pháp thậm chí còn cao hơn Alaba (22,5 triệu euro) và Luka Modric (21,9 triệu euro) trước khi ký gia hạn hợp đồng vào tháng 6 vừa qua.

Mbappe là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại Real Madrid.
Mbappe là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Real Madrid.

Để hiểu rõ hơn, 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid và là ứng cử viên sáng giá cho QBV, Vinicius JrJude Bellingham, hiện cũng chỉ kiếm được mức lương cơ bản là 20,8 triệu euro/mùa.

Mbappe còn có quyền sở hữu 80% bản quyền hình ảnh của mình, trong khi Real Madrid năm 20% còn lại. Thỏa thuận này được thống nhất dù ban đầu CLB chỉ muốn siêu sao người Pháp hưởng 40%-50% bản quyền hình ảnh của mình.

Xét cho cùng, việc chiêu mộ Mbappe thực tế vẫn rất tốn kém với Real Madrid. Thế nhưng họ đã sớm cảm nhận rằng danh tiếng lẫy lừng của Mbappe sẽ đáng giá từng xu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd