1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kylian Mbappe sẽ tạo ra tác động to lớn như thế nào nếu đồng ý gia nhập Real Madrid?

Jason Todd

Real Madrid đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè năm nay dưới dạng cầu thủ tự do và đồng thời chấm dứt thương vụ ồn ào này mãi mãi.

Với việc chỉ còn khoảng 5 tháng cuối trong hợp đồng với PSG, Mbappe giờ đây hoàn toàn có quyền ngồi vào bàn đàm phán với các CLB khác nếu muốn ra đi. Và theo những thông tin mới nhất từ Le Parisien, ESPN và Foot Mercato vào cuối tuần qua, siêu sao người Pháp cuối cùng cũng quyết định sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trước đó, vào tháng 9 Mbappe thậm chí còn từng công khai thông báo sẽ không gia hạn với PSG cũng như đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng trung thành trị giá lên đến 100 triệu Euro để rời đội chủ sân Công viên các hoàng tử dưới dạng cầu thủ tự do.

Ở Anh, không ít người tin rằng nếu những thông tin trên là đúng, cùng với những tài năng hàng đầu trong tay như Bellingham, Rodrygo và Vinicius Jr. và Endrick, Real Madrid sẽ sớm thống trị bóng đá thế giới trong một thập kỷ sắp tới.

Real Madrid sẽ sở hữu trong tay hàng loạt tài năng sáng giá nếu Mbappe đồng ý gia nhập CLB này vào mùa hè 2024.
Real Madrid sẽ sở hữu trong tay hàng loạt tài năng sáng giá nếu Mbappe đồng ý gia nhập CLB này vào mùa hè 2024.

Mới đây, nhà báo Pete Jenson viết trên Daily Mail rằng: “Nếu Real Madrid có thể chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè, thì Real Madrid sẽ sở hữu dàn ngôi sao U25 tốt nhất thế giới, một thứ có thể giúp họ thống trị bóng đá trong một thập kỷ.”

Chiến lược của Real Madrid trên TTCN

Theo phân tích của nhà báo người Anh, chiến lược chuyển nhượng hiện của Real Madrid với Juni Calafat là người đảm nhận nhiệm vụ ở Brazil sẽ giúp CLB này có thể hoạt động hiệu quả hơn bất kỳ đội bóng nào khác trên thế giới.

Pet Jenson tin rằng quyết định để Benzema ra đi và ký hợp đồng với một tiền đạo 33 tuổi như Joselu là một lời mời mở giúp Mbappe có thể kết thúc năm cuối hợp đồng với Mbappe mà không cần phải đồng ý gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Hơn nữa, dự án trẻ hóa của Los Blancos vẫn chưa kết thúc khi CLB này cũng hoàn tất chiêu mộ tài năng 18 tuổi Arda Gule từ Fenerbahce vào mùa hè vừa qua với giá 20 triệu Euro. Trong khi đó, Courtois, Carvajal, Rudiger, Kroos hay Modric sẽ là cầu thủ kinh nghiệm, giúp đội bóng vững tiến trong những hoàn cảnh khó khăn. 

Real Madrid vẫn đang rất thành công với chính sách chuyển nhượng trong những năm gần đây.
Real Madrid vẫn đang rất thành công với chính sách chuyển nhượng trong những năm gần đây.

Khó khăn duy nhất trong việc sở hữu một tập thể xuất sắc như vậy là khó có thể khiến tất cả đều hài lòng. Và đó cũng là lý do mà Real Madrid quyết định tiếp tục đồng hành với HLV Ancelotti, người vốn nổi tiếng về khả năng quản lý phòng thay đồ, ở mùa giải tiếp theo.

Liệu Alphonso Davies và Erling Haaland có phải là mục tiêu tiếp theo của Real Madrid?

Tờ Daily Mail cũng khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cố gắng chiêu mộ Alphonso Davies vào mùa hè sắp tới, nhất là trong bối cảnh hậu vệ người Canada cũng chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Bayern Munich.

Real Madrid sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Davies và Haaland bất cứ khi nào có thể.
Real Madrid sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Davies và Haaland bất cứ khi nào có thể.

Ngoài ra, Jenson cũng viết: “Madrid sẽ không ngừng lập kế hoạch cho tương lai ngay cả khi họ trúng món hời lớn từ vụ chuyển chuyển nhượng tự do của Mbappe vào mùa hè này. Los Blancos vẫn luôn sẵn sàng trở lại TTCN nếu Erling Haaland ‘bật đèn xanh’ cho một thử thách mới trong sự nghiệp”.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd