1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kylian Mbappe: 'Tôi sẽ cống hiến cả cuộc đời cho Real Madrid'

Jason Todd

Sau 7 năm theo đuổi, Real Madrid cuối cùng cũng hoàn tất chiêu mộ Kylian Mbappe, khi siêu sao người Pháp kết thúc hợp đồng với PSG.

Thương vụ này chắc chắn sẽ trở thành 1 trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá. Vậy nên dễ hiểu khi Real Madrid muốn giới thiệu Mbappe đến toàn thể thế giới bằng buổi lễ ra mắt đặc biệt.

Siêu sao người Pháp được chủ tịch Perez chào đón đến Real Madrid, và chúc mừng Mbappe đã đạt được giấc mơ thời thơ ấu của mình.

Mbappe chính thức ra mắt Real Madrid.
Mbappe chính thức ra mắt Real Madrid.

Nhận được sự chào đống nồng nhiệt từ hơn 80.000 người hâm mộ có mặt tại Santiago Bernabeu, Mbappe không ngần ngại gửi lời cảm ơn vì cảm tuyệt vời của các CĐV và hoàn tất bài phát biểu của mình.

“Chào buổi sáng mọi người. Wow, thật tuyệt vời khi được đứng ở đây vào lúc này. Tôi đã ước mơ được chơi cho Real Madrid trong nhiều năm. Tôi chắc chắn là chàng trai hạnh phúc nhất ngày hôm nay, thật ấn tượng,” Mbappe bắt đầu phát biểu.

Siêu sao 25 tuổi cũng gửi lời cảm ơn đến Florentino Perez và tất cả những người liên quan đến thương vụ chuyển đến Real Madrid.

“Gửi lời cảm ơn đến gia đình tôi, những người đang rất hạnh phúc. Tôi thấy mẹ đang khóc… Đây là 1 ngày rất, rất tuyệt vời. Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn mơ ước được khoác áo Real Madrid, và điều đó có ý nghĩa rất lớn,” Mbappe nói tiếp.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả các Madridista. Các bạn đã dành rất nhiều tình cảm cho tôi trong nhiều năm qua. Cảm ơn các bạn.”

Mbappe gửi lời cảm ơn đến gia đình, Real Madrid và các Madridistas.
Mbappe gửi lời cảm ơn đến gia đình, Real Madrid và các Madridistas.

Mbappe tiếp tục hứa sẽ cống hiến hết mình cho Real Madrid, CLB xuất sắc nhất thế giới, đồng thời cũng gửi lời khuyên đến thế hệ cầu thủ trẻ có mặt tại SVĐ rằng đừng bao giờ bỏ cuộc.

“Tôi hy vọng sẽ đền đáp mọi kỳ vọng của Real Madrid, CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ cống hiến cả cuộc đời cho CLB và chiếc huy hiệu này. Đó cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi đến các cầu thủ trẻ,” Mbappe phát biểu.

“Tôi đã có 1 giấc mơ và luôn cố gắng thực hiện nó. Tôi chỉ có lời khuyên thế này: chỉ cần có đam mê và nhiệt huyết, bạn có thể đạt được bất kỳ điều gì bạn muốn.

Tôi rất phấn khích, việc được có mặt ở đây có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi rất vui khi được trở thành 1 phần của CLB trong mơ và là CLB lớn nhất lịch sử bóng đá thế giới.”

Mbappe kết thúc bài phát biểu bằng nghi thức truyền thống “hô vang Hala Madrid” trước toàn thể sân Bernabeu.

“Tôi không còn gì muốn nói nữa, tôi không muốn khóc. Nhưng có 1 thứ tôi rất muốn làm cùng với các bạn: 1, 2, 3… Hala Madrid!”

Mbappe hô vang 'Uno, dos, tres,... Hala Madrid!' cùng toàn khán giả có mặt tại Bernabeu.
Mbappe hô vang 'Uno, dos, tres,... Hala Madrid!' cùng toàn khán giả có mặt tại Bernabeu.

Sau bài phát biểu của mình, Mbappe đã đi quanh sân để gửi lời chào và dành tặng vài quả bóng đến người hâm mộ.

Rõ ràng toàn bộ buổi lễ ra mắt hôm nay là sự kiện rất đặc biệt và cảm xúc với Mbappe và gia đình của cậu, khi cuối cùng siêu sao người Pháp cũng được sống với ước mơ của đời mình là khoác áo Real Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd