1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

La Liga đồng ý tạo điều kiện cho Real Madrid làm kinh tế

Jason Todd

Real Madrid sẽ được phép chơi trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa giải năm nay vào thứ 7, ngày 25/05 để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở SVĐ Santiago Bernabeu sau đó 1 tuần.

Real Madrid sẽ tiếp đón Real Betis trên sân nhà vào ngày cuối cùng của mùa giải VĐQG Tây Ban Nha.

Trước đó, theo The Athletic, Real Madrid đã yêu cầu La Liga dời lịch thi đấu vòng cuối sang ngày thứ Bảy thay vì Chủ nhật như dự kiến ban đầu, nhằm đảm bảo có đủ thời gian chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của Taylor Swift tại SVĐ bậc nhất thủ đô Tây Ban Nha.

Taylor Swift sẽ tổ chức tour lưu diễn ở SVĐ Bernabeu vào ngày 29 và 30 tháng 5 sắp tới.
Taylor Swift sẽ tổ chức tour lưu diễn ở SVĐ Bernabeu vào ngày 29 và 30 tháng 5 sắp tới.

The Eras Tour của Nữ hoàng nhạc đồng quê sẽ diễn ra trong 2 ngày, 29 và 30 tháng 5 và cần rất nhiều thời gian để chuyển đổi cơ sở vật chất từ sân đấu bóng đá sang sân khấu nghệ thuật, cũng như đáp ứng yêu cầu tổ chức sự kiện.

Và trong diễn biến mới nhất, La Liga đã đồng ý yêu cầu của Real Madrid, đồng thời Real Betis cũng không có ý định phản đối quyết định này. Tuy nhiên, điều này có thể ít nhiều ảnh hưởng đến các trận đấu còn lại của giải đấu.

Theo luật, các trận đấu ở vòng cuối cùng sẽ phải diễn ra cùng thời gian nhằm tránh các tác động tiêu cực gây ảnh hưởng đến kết quả phân loại giải đấu.

Về phía mình, Real Madrid hiện vẫn đang tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga với lần lượt 6 và 8 điểm nhiều hơn Girona cùng Barcelona. 

Trong khi Real Betis hiện đang xếp thứ 6 trên BXH với 42 điểm, nhiều hơn Real Sociedad 2 điểm và kém Bilbao 7 điểm, một vị trí đủ điều kiện để tham gia Conference League hoặc thậm chí là cả Europa League.

BTC La Liga đã đồng ý yêu cầu thay đổi lịch thi đấu vòng cuối cùng của Real Madrid.
BTC La Liga đã đồng ý yêu cầu thay đổi lịch thi đấu vòng cuối cùng của Real Madrid.

Điều đó đồng nghĩa rằng chức vô địch La Liga có thể sớm được quyết định vào một thời điểm phù hợp với tiến trình hiện tại của Real Madrid. Tuy nhiên, để đảm bảo sự công bằng trong thể thao, Los Blancos, Girona và Betis sẽ cần phải thi đấu các trận đấu ở vòng đấu cuối cùng lúc.

Bên cạnh Santiago Bernabeu, Taylor Swift cũng chuẩn bị đến thăm một số SVĐ khác trong chuyến lưu diễn năm 2024 bao gồm Anfield của Liverpool, Wembley ở London và Groupama của Lyon.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd