1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Tiếp tục bị đối phương chế nhạo, phản ứng của Ronaldo giờ đã trưởng thành hơn?

Jason Todd

Vẫn như các trận đấu sân khách khác trước đây, Ronaldo một lần nữa phải đối mặt với những lời chế nhạo từ cổ động viên đội chủ nhà Al Ain vào đêm qua.

Trước đó, siêu sao Bồ Đào Nha từng bị camera ghi lại cảnh ăn mừng “thô tục” nhằm đáp trả khi người hâm mộ Al-Shabab liên tục hô vang tên Messi. 

Sau đó, Ronaldo đã phải bỏ lỡ trận hòa 4-4 của Al-Nassr trước Al-Hazm vào cuối tuần qua, vì án phạt cấm thi đấu 1 trận và nộp khoảng tiền 2666 đô la.

Ronaldo ăn mừng 'thô tục' trong chiến thắng trước Al-Shabab.
Ronaldo ăn mừng 'thô tục' trong chiến thắng trước Al-Shabab.

Tuy nhiên, Ronaldo đã trở lại trong chuyến làm khách trước Al-Ain tại tứ kết lượt đi AFC Champions League trên đất UAE. 

Và trận đấu này cũng không phải là ngoại lệ, chân sút 39 tuổi tiếp tục bị các cổ động viên đối phương châm chọc bằng cách hô vang tên siêu sao Argentina.

Trên sóng truyền hình, không khó để người xem có thể nghe thấy những tiếng reo hò “Messi, Messi” trên khắp khán đài sân Hazza Bin Zayed.

Dù vậy, Ronaldo dường như đã rút ra bài học cho bản thân. Đội trưởng Al-Nassr cố gắng phớt lờ những lời chế nhạo hướng về mình, và vội vàng đi vào đường hầm sau tiếng còi mãn cuộc.

Ronaldo phớt lờ những lời chế nhạo từ cổ động viên Al Ain.
Ronaldo phớt lờ những lời chế nhạo từ cổ động viên Al Ain.

Trong một ngày thi đấu dưới sức, Ronaldo cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại tối thiểu trước Al Ain với bàn thắng duy nhất của Rahimi ở phút 44. Dù rất nỗ lực với 2 cơ hội chia đều trong 2 hiệp, CR7 vẫn không thể gỡ hòa cho Al-Nassr.

Chưa dừng lại ở đó, gã khổng lồ Ả Rập thậm chí còn phải chơi với chỉ 10 người trên sân. Trong một tình huống tranh chấp, Laporte đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi có “màn đấu võ” với hậu vệ của Al Ain.

Laporte nhận thẻ đỏ trực tiếp trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Laporte nhận thẻ đỏ trực tiếp trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chung cuộc, Al-Nassr khép lại trận tứ kết lượt đi với thất bại 0-1. Điều này đồng nghĩa Ronaldo và các đồng đội sẽ còn rất nhiều điều phải làm, nếu muốn thay đổi tình thế trong trận đấu lượt về ở Riyadh.

Trước mắt Al-Nassr là cuộc tiếp đón Al-Raed vào ngày 08/03. Sau đó, đoàn quân HLV Luis Castro sẽ bước vào trận lượt về tứ kết AFC Champions League với Al Ain trên sân nhà Al-Awwal vào ngày 12/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd