1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Làm quà cho Flick, Barca nhắm chiêu mộ 'thánh ăn hôi' của thành Manchester

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona bất ngờ nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chàng trai sinh năm 1995 đã gặp khó khăn về phong độ và thời gian ra sân, kể từ khi rời Leeds United vào mùa hè năm 2022.

Ở chiến dịch vừa qua, Phillips chỉ thi đấu vỏn vẹn 20 trận. Anh ra sân 10 lần cho Man City, trước khi cập bến West Ham United theo dạng cho mượn trong vòng 6 tháng.

Tuy nhiên, thời gian của cựu ngôi sao Leeds tại London Stadium lại tràn ngập những nỗi thất vọng. 

Anh mắc sai lầm ở ngay trận ra mắt gặp Bournemouth chỉ sau 3 phút. Sau đó, tiền vệ 28 tuổi bị đuổi khỏi sân tại chuyến làm khách trước Nottingham Forest.

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng chịu trách nhiệm cho bàn thua quyết định của West Ham trong trận thua 3-4 trước Newcastle.

Phillips bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona
Phillips bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Với việc phong độ chạm đáy, không có gì ngạc nhiên khi Phillips đã không được Gareth Southgate triệu tập vào thành phần tuyển Anh tham dự Euro ở mùa hè năm nay.

Mặc dù vậy, báo cáo từ Sport cho hay Barcelona đang hy vọng sẽ có được chữ ký chàng tiền vệ sinh năm 1995 trong phiên chợ tới.

Nguồn tin trên tiết lộ tiền vệ phòng ngự này từng đồng ý gia nhập câu lạc bộ xứ Catalan vào tháng 1. Tuy nhiên, do vấn đề tài chính bủa vây, Barca chưa thể hoàn tất thỏa thuận này.

Manchester City chắc chắn hy vọng sẽ sớm có thể thanh lý Phillips vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngoài cựu vương La Liga, Everton cũng thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao người Anh.

Tuy nhiên, báo cáo trên đưa tin rằng cầu thủ 28 tuổi đang nghiêng về việc chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu.

Barcelona vừa mới bổ nhiệm huấn luyện viên người Đức Hansi Flick ngồi vào chiếc ghế nóng, sau khi sa thải huyền thoại câu lạc bộ Xavi Hernandez.

Barca tính chiêu mộ Kalvin Phillips để làm quà cho Hansi Flick
Barca tính chiêu mộ Kalvin Phillips để làm quà cho Hansi Flick.

Không những vậy, một màn tái hợp giữa Phillips và câu lạc bộ thời thơ ấu Leeds United cũng được đề cập.

Nhưng sự thất bại của đoàn quân Daniel Farke trong việc giành quyền thăng hạng vào Premier League có vẻ đã chấm dứt viễn cảnh tươi đẹp trên.

Hãy cùng chờ xem liệu Phillips và Barcelona có “nên duyên” được với nhau ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen