1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Làm video tuyên bố rời PSG, Mbappe bị chỉ trích là 'làm màu'

Dau Archie

Đêm qua, tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo rời Paris Saint-Germain sau mùa giải này, khi hợp đồng của anh với đội bóng Ligue 1 hết hạn vào tháng tới. 

Bài phát biểu chia tay dài hơn ba phút, trong đó nhà vô địch World Cup 2018 bày tỏ lời cảm ơn, thừa nhận một số sai lầm, nói về tình yêu của mình với câu lạc bộ và tuyên bố rời đi để tìm kiếm thử thách mới.

Tuy nhiên, cách thông báo này không hợp mắt với ký giả Daniel Riolo của RMC Sport. Ông cho rằng toàn bộ video cho thấy Mbappe như một chính trị gia.

Kylian Mbappe tuyên bố rời PSG
Kylian Mbappe làm video tuyên bố rời PSG.

Riolo chia sẻ: "Tôi có cảm giác rằng Mbappe muốn làm mọi thứ mới mẻ trong xã hội của chúng ta, trong nền bóng đá của chúng ta. Tôi không thể hiểu được.

Cậu ấy làm điều này trên mạng xã hội để kiểm soát mọi thứ, từng chữ, đến dấu phẩy cuối cùng... Giống như một người đứng đầu, mỗi lời nói đều có trọng lượng.

Khi được phỏng vấn, cậu ấy làm rất tốt, thông minh và thể hiện bản thân tuyệt vời. Tại sao lại khiến mọi chuyện trở nên phức tạp đến thế?

Nó giống như cách làm của một chính trị gia. Mọi thứ đều có tính toán, thiếu sự chân thành."

Kylian Mbappe tuyên bố rời PSG
Mbappe sẽ sớm công bố bến đỗ tiếp theo.

Giờ đây, cả thế giới háo hức chờ đợi thông báo chính thức về việc Mbappe ký hợp đồng với Real Madrid.

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Pháp sẽ đợi đến sau UEFA Champions League mới ra mắt với tư cách cầu thủ Real Madrid.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng vẫn chưa mở, nhưng câu lạc bộ thủ đô Paris giờ đây có thể bắt đầu một kỷ nguyên mới, một kỷ nguyên không có Kylian Mbappe.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie