1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lamine Yamal bị tịch thu món đồ liên quan đến Kylian Mbappe

Gnoud

Lamine Yamal đã bị tịch thu một đồ vật bởi một nhân viên báo chí sau chiến thắng ấn tượng của Tây Ban Nha tại bán kết Euro 2024.

Trước trận, Adrien Rabiot tuyên bố rằng ĐT Pháp sẽ khiến Yamal gặp khó khăn trong trận bán kết, đồng thời khẳng định sao trẻ của Barca sẽ phải "làm nhiều hơn" để vượt qua Pháp.

Yamal đáp trả bằng siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp giúp Tây Ban Nha vào chung kết và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại một kỳ Euro hoặc World Cup.

Sau trận, khi đang trên đường đến phòng họp báo, Yamal bất ngờ được một người hâm mộ tặng một món đồ nhưng ngay lập tức bị một nhân viên báo chí tịch thu.

Được biết, đó là một chiếc mặt nạ Ninja Rùa, thứ đã gắn liền với đội trưởng ĐT Pháp - Kylian Mbappe. Và có lẽ vì lo ngại rằng điều không hay xảy ra nên nhân viên này đã có hành động ngăn chặn kịp thời.

Lamine Yamal nhận được một chiếc mặt nạ Ninja Rùa từ người hâm mộ.
Lamine Yamal nhận được một chiếc mặt nạ Ninja Rùa từ người hâm mộ.

Trong buổi họp báo, Yamal đã chia sẻ cảm xúc về siêu phẩm mà mình tạo ra trước khung thành của Mike Maignan, anh nói:

"Khi dứt điểm, em không nghĩ ngợi gì nhiều, cứ vung chân thôi. Em muốn lái trái bóng vào vị trí mình đã ngắm từ trước. Thật vui khi ghi bàn ở trận đấu này, và càng vui hơn khi pha ghi bàn của em giúp Tây Ban Nha vào chung kết."

Sau khi chứng kiến siêu phẩm sút xa của người đàn em, tiền vệ Rodri đã không ngớt lời khen ngợi:

"Tôi rất, rất tự hào về cậu nhóc này. Mọi người sẽ nhớ mãi bàn thắng đó, khoảnh khắc thiên tài từ một cậu bé mới 16 tuổi. 

Bạn phải có phẩm chất tuyệt vời mới có thể làm được điều đó, và việc làm điều đó trong một trận bán kết càng nói lên con người cũng như tương lai tuyệt vời của cậu ấy. Rất ít cầu thủ có thể làm được điều đó."

HLV Tây Ban Nha Luis de la Fuente nhận xét: "Ngoài bàn thắng, Yamal còn thi đấu xuất sắc, cậu ấy đã cống hiến mọi thứ cho đến phút cuối cùng. Điều đó làm cho cậu ấy trở thành một cầu thủ tốt hơn; giúp cậu ấy trưởng thành hơn ở khía cạnh cầu thủ và con người."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud