1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lập cú đúp vào lưới Sheffield, Bruno 'tức giận' đáp trả huyền thoại Man United

Jason Todd

Roy Keane từng chỉ trích Man United không có “tính chiến đấu” sau trận thắng nhọc nhằn Coventry ở bán kết FA Cup, nhưng Bruno Fernandes lại không đồng tình với nhận định này.

Ngôi sao người Bồ tin rằng Man United đã chứng minh cho Roy Keane thấy cả đội thực sự có bản lĩnh sau hai lần ngược dòng và đánh bại Sheffield United.

Cú đúp của Bruno cùng các bàn thắng của MaguireHojlund đã giúp thầy trò Erik ten Hag giữ 3 điểm ở lại Old Trafford, sau 2 lần để đối thủ vươn lên dẫn trước ở mỗi hiệp.

Bruno lập cú đúp, góp công giúp Man United ngược dòng thắng lợi trước Sheffield.
Bruno lập cú đúp, góp công giúp Man United ngược dòng thắng lợi trước Sheffield.

Sau trận đấu với Coventry ở bán kết FA Cup, Roy Keane từng chỉ trích thậm tệ Man United: “Maguire nói rằng họ đã thể hiện cá tính tuyệt vời ư? Tôi không thấy điều đó ở tập thể này, thật sự là tôi không thấy nó.

Đây là lúc mà gần như tôi không còn thích họ nữa. Trước mắt tôi là một đội bóng có thói quen xấu và rất nhút nhát trong việc giành lấy chiến thắng. 

Có những vấn đề lớn đối với Man United. Trong hiệp phụ, họ cứ một đội hạng nhất còn Coventry mới đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh vậy.”

Roy Keane chỉ trích Man United thậm tệ sau trận thắng nhọc nhằn Coventry.
Roy Keane chỉ trích Man United thậm tệ sau trận thắng nhọc nhằn Coventry.

Phát biểu sau trận đấu, Bruno liền đáp trả các nhận xét tiêu cực của Roy Keane: “Cuối cùng chúng tôi đã trở lại. Cả đội tự đặt mình vào thế khó trong mỗi trận đấu. Nhưng điều đó cũng phần nào thể hiện tinh thần của Man United.

Chúng tôi cũng cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn với thế trận ở hiệp 1. Chúng tôi ghi được rất nhiều bàn thắng. Đó chỉ là sự chặt chẽ mà chúng tôi cần có với tư cách là một tập thể.”

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói thêm: “Tôi thật sự hạnh phúc khi có bàn thắng. Nhưng tôi muốn thắng tất cả các trận đấu hơn. Ghi bàn chỉ là một phần vai trò của tôi.

Gần đây, chúng tôi không thắng được quá nhiều trận. Đó là một phần công việc. Bạn có thể thắng 8 hoặc 9 trận liên tiếp, nhưng chỉ cần thua 1 trận, họ sẽ chỉ trích bạn.”

Bruno đáp trả những chỉ trích của Roy Keane sau trận đấu.
Bruno đáp trả những chỉ trích của Roy Keane sau trận đấu.

Với chiến thắng đêm qua, Man United đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 6, khi Newcastle để thua Palace trong trận đấu cùng giờ. Tiếp theo, thầy trò Ten Hag sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà vào ngày 27/04.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd