1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lập cú đúp vào lưới Brighton, Phil Foden sánh ngang với Messi và Haaland

Vanichi

Sau khi lập cú đúp trong trận đấu vừa diễn ra giữa Manchester City và Brighton. Phil Foden đã sánh ngang với Erling HaalandLionel Messi.

Tuyển thủ người Anh đã đạt được một thành tựu đặc biệt. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Foden đã ghi được bàn thứ 50 trong sự nghiệp tại Premier League

Cầu thủ chạy cánh của The Citizens đã trở thành người thứ ba dưới trướng Pep Guardiola đạt được cột mốc này khi mới 23 tuổi. Trước đó, chỉ có Messi và Haaland làm được điều này.

Man City đang tiếp tục cạnh tranh với Liverpool Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

Phil Foden và De Bruyne
Phil Foden cùng với Erling Haaland và Lionel Messi đạt được cột mốc đặc biệt dưới trướng Pep Guardiola.

Pha đánh đầu của Kevin De Bruyne, cú đúp của Foden và bàn thắng của Julian Alvarez đã giúp Man City giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân của Brighton và giành lấy 3 điểm quan trọng.

Hiện tại, tuyển thủ người Anh đã ghi được 24 bàn và có 10 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Man City, mùa giải này của Foden đã thành công ngoài sự mong đợi.

Chiến thắng trước đội chủ sân Amex đã giúp Man City có 76 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm và còn một trận chưa đá. Trận thắng này cũng là mình chứng cho việc Man City đã trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Champions League vào tuần trước.

Theo Opta, The Citizens là đội thứ tư ghi hơn 4 bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 4 năm 2000, sau Manchester United vào tháng 5 năm 2022 và Arsenal vào tháng 3 năm 2024.

Foden ăn mừng
Foden đã có 24 bàn thắng, 10 kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Man City.

Hiện tại, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tập trung vào 2 đấu trường còn lại, đó là Ngoại hạng Anh và FA Cup. Sau khi chia tay Champions League, đội chủ sân Etihad sẽ dồn toàn bộ lực lượng cho 2 đấu trường này để tiếp tục duy trì thế thống trị tại nước Anh.

Nhà ĐKVĐ của Premier League sẽ cố gắng để kéo dài chuỗi trận thắng của mình trong trận đấu gặp Nottingham Forest, một đội bóng đang chật vật tìm một suất trụ hạng.

Trận đấu giữa Man City vs Nottingham Forest sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 28/4 theo giờ Việt Nam. Dự đoán đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Pep Guardiola và các học trò.

Việc giành lại ngôi đầu từ tay Arsenal có lẽ chỉ là vấn đề thời gian đối với Nửa xanh thành Manchester.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi