1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lập hat-trick, Ronaldo vẫn bị chuyên gia gọi 'hết thời'

Jason Todd

Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa lập hat-trick trong sự nghiệp, đặc biệt hơn khi 2 trong số đó đến từ các pha đá phạt trực tiếp.

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi hoàn tất cú hat-trick cùng 2 kiến tạo ngay trong hiệp 1, góp công lớn giúp Al-Nassr đè bẹp Abha 8-0 ngay trên sân khách.

Nếu 2 pha lập công đầu tiên đến từ các pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt, ở bàn thắng thứ 3, Ronaldo đã đánh bại thủ thành đội chủ nhà với pha lốp bóng tinh tế từ ngoài vòng cấm.

Cùng với đó, Ronaldo cũng có 2 kiến tạo giúp Al-Sulaiheem và cựu sao Liverpool, Mane dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Ronaldo rực sáng với cú hat-trick thứ 2 trong 2 trận liên tiếp.
Ronaldo rực sáng với cú hat-trick thứ 2 trong 2 trận liên tiếp.

Với màn trình diễn đêm qua, Ronaldo đã có tổng cộng 65 cú hat-trick trong toàn bộ sự nghiệp và làm được điều này ít nhất 2 lần trong 12 năm khác nhau.

Chân sút 39 tuổi cũng đang có cho mình 63 bàn thắng sút phạt trực tiếp, kém Messi đúng 2 bàn.

Hơn nữa, đó cũng là bàn thắng thứ 29 của siêu sao Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay.

Bất chấp Al-Nassr bị Al-Hilal bỏ xa trên BXH, Ronaldo giờ đây vẫn băng băng tiến về danh hiệu Vua phá lưới Saudi Pro League khi nới rộng khoảng cách với Mitrovic lên thành 7 bàn.

Bên cạnh đó, 2 màn trình diễn gần nhất còn đánh dấu sự trở lại kinh ngạc của Ronaldo sau đợt tập trung ĐTQG đáng thất vọng.

Trước đó, chân sút 39 tuổi đã bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Thụy Điển và không thể ghi bàn ở trận thua Slovenia.

Ronaldo vừa trải qua đợt tập trung ĐTQG đáng quên.
Ronaldo vừa trải qua đợt tập trung ĐTQG đáng quên.

Theo chuyên gia bóng đá châu Âu Andy Brassell, Ronaldo phải chấp nhận thực tế rằng bản thân không còn sung mãn và phải thi đấu ít hơn.

Trò chuyện với talkSPORT, ông nói: "Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo bây giờ đã nhận ra, đôi khi cậu ấy ra sân ngay từ đầu, đôi khi cậu ấy sẽ là một phần của chiến lược xoay tua. Đó chính là những gì cậu ấy sẽ phải chấp nhận.

Thật thú vị khi nghĩ về việc chỉ trích Ronaldo ở 2 hay 3 năm trước sẽ bị xem là ‘hành vi báng bổ’ ở Bồ Đào Nha. Trong khi đó, tôi cho rằng mọi người đều hiểu Bernardo Silva hiện mới là cầu thủ xuất sắc nhất của họ.”

Andy Brassell cho rằng đã đến lúc Ronaldo nên biết mình không còn là trung tâm của đội bóng.
Andy Brassell cho rằng đã đến lúc Ronaldo nên biết mình không còn là trung tâm của đội bóng.

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Ronaldo bị thay ra sân ngay sau hiệp 1, khi mọi thứ đã an bài và lịch thi đấu khó khăn trước mắt.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd