1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lập siêu phẩm, cậu cả Ronaldo chinh phục danh hiệu đầu tiên trong màu áo Al-Nassr

Jason Todd

Cậu cả nhà Cristiano Ronaldo cuối cùng đã chinh phục được chiếc cúp đầu tiên trong màu áo Al Nassr khi cùng CLB này lên ngôi vô địch giải U13 Ả Rập.

Cristiano Jr là một trong những cái tên góp mặt bảng tỉ số giúp U13 Al Nassr giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Ohod và chính thức giành chức vô địch giải U13 Ả Rập 2023-24 bất chấp vẫn còn ba vòng đấu nữa mới kết thúc.

Khoác trên mình số 7 biểu tượng của người bố, Cristiano Jr đã tung ra cú sút xa tuyệt đẹp từ rìa vùng cấm giúp Al-Nassr nới rộng cách biệt với đối thủ sau các bàn thắng trước đó của Nawaf Naji và Saif Ahmed đưa CLB này vươn lên dẫn trước. Trong khi đó, bàn thắng cuối cùng của các nhà vô địch U13 Ả Rập thuộc về Nasser Al-Saqabi.

Cristiano Jr đóng góp 1 bàn thắng giúp Al-Nassr lên ngôi vô địch U13 Ả Rập.
Cristiano Jr đóng góp 1 bàn thắng giúp Al-Nassr lên ngôi vô địch U13 Ả Rập.

Với chiến thắng này, U13 Al-Nassr hiện có đến 40 điểm sau 15 trận, hơn các nhà đương kim vô địch Al-Shabab đến 10 điểm. Gã khổng lồ Ả Rập sau đó đã ăn mừng chức vô địch của mình qua bài đăng trên Instagram với nội dung:

“Đội U13 Al-Nassr là nhà vô địch. Các chàng trai của chúng ta thậm chí đã làm được điều tuyệt vời đó 3 tuần trước trận đấu cuối cùng! Xin chúc mừng các ngôi sao trẻ của chúng ta, tương lai tươi sáng đang chờ phía trước!”

Cristiano Ronaldo ngay lập tức cũng thu hút sự chú ý khi chúc mừng con trai cùng các đồng đội ở phần bình luân: “Xin chúc mừng nhà vô địch!”

Ronaldo chúc mừng con trai cùng các đồng đội trong bài đăng của Al-Nassr.
Ronaldo chúc mừng con trai cùng các đồng đội trong bài đăng của Al-Nassr.

Cristiano Jr sinh năm 2010 tại California và cậu chàng sẽ sớm tròn 14 tuổi vào ngày 17/6 sắp tới. Cậu cả nhà Ronaldo từng kinh qua các học viện hàng đầu thế giới như Real Madrid, Juventus và Man United ở vị trí tiền đạo trước khi cùng người bố chuyển đến Al-Nassr vào tháng Một năm ngoái.

Ở giai đoạn thi đấu cho học viện Juventus, Cristiano Jr thậm chí còn từng đạt được thành tích tuyệt vời với 58 bàn thắng cùng 17 kiến tạo chỉ sau 23 lần ra sân.

Cristiano Jr thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ nhờ vào khả năng chơi bóng ấn tượng ở học viện Juventus.
Cristiano Jr thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ nhờ vào khả năng chơi bóng ấn tượng ở học viện Juventus.

Ở tuổi 13, Cristiano Jr đã sớm thu hút được sự quan tâm từ người hâm mộ làng túc cầu không chỉ vì là con trai của Ronaldo, mà còn nhờ vào khả năng chơi bóng vượt bậc của mình. Không những thế, cậu chàng còn sở hữu chiều cao ấn tượng và có thể vượt qua người bố của mình trong tương lai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd