1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Lập tức tỏa sáng trong ngày trở về, Sancho khiến Dortmund 'đau đầu' đưa ra quyết định cuối cùng

Jason Todd

Jadon Sancho cuối cùng đã đánh dấu sự trở lại của mình ở Bundesliga với 35 phút thi đấu trong chiến thắng của Dortmund trước đội cuối bảng Darmstadt.

Và cũng chỉ cần 22 phút có mặt trên sân, Sancho đã ngay lập tức để lại dấu ấn đầu tiên trong ngày trở về với tình huống kiến tạo, giúp Marco Reus nâng tỉ số lên 0-2 cho đội khách ở phút 77. 

Marco Reus Jadon Sancho
Sancho liền có kiến tạo trong ngày trở về Dortmund.

Trưởng thành từ học viện của Man City, Sancho từng bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trong màu áo Borussia Dortmund vào năm 2017 và có tổng cộng 50 bàn thắng cùng 65 kiến tạo sau 138 lần ra sân cho đội bóng áo vàng đen. 

Cũng chính tuyển thủ người Anh là một trong những trụ cột quan trọng giúp Dortmund giành được 1 Cúp Quốc gia Đức, 1 Siêu cúp Đức trong khoảng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Sancho sau đó đã đồng ý chuyển đến Man Utd vào mùa hè 2021 với bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng. Tuy vậy, tiền đạo 24 tuổi này vẫn chưa bao giờ đáp ứng các kỳ vọng của BHL và người hâm mộ đặt vào mình, cũng như khó lòng tìm kiếm được xuất đá chính thường xuyên. 

Sau hai mùa giải ở Old Trafford, Sancho hiện mới chỉ đóng góp 12 bàn thắng và 6 kiến tạo. Thậm chí tuyển thủ người Anh cũng mới có ba lần ra sân ở mùa giải năm nay và còn bị đình chỉ khỏi đội một Man Utd kể từ khi công khai “bác bỏ” các nhận xét của HLV Ten Hag hướng về mình trong thất bại trước Arsenal vào cuối tháng 09/2023.

Cuối cùng, Sancho đã quyết định một lần nữa trở lại Dortmund vào tuần vừa qua với bản hợp đồng trị giá 3,5 triệu bảng và không kèm theo điều khoản mua đứt sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Jadon Sancho trở về Dortmund
Dortmund có thể cân nhắc giữ chân Sancho nếu tiền đạo này tiếp tục thi đấu ấn tượng.

Dù vậy, khả năng Sancho tiếp tục ở lại đội bóng vàng đen vùng Ruhr ở mùa giải năm sau vẫn hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng đến nay các quyết định cuối cùng của Dortmund vẫn sẽ phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như phong độ, mức lương, phí chuyển nhượng và tương lai của HLV Ten Hag ở Old Trafford.

Bên cạnh đó, với việc Ngài Jim Ratcliffe vừa được đảm nhận vai trò giám sát hoạt động bóng đá, Quỷ đỏ nhiều khả năng vẫn sẽ muốn giữ lại chân chạy cánh người Anh và tạo ra sự cạnh tranh với những cầu thủ khác hiện có trong đội hình, đặc biệt là Antony cũng đang có một phong độ không quá tốt ở mùa giải năm nay.

Trước mắt Sancho và các đồng đội sẽ là trận đấu với Koln vào ngày 20/01, trước khi tiếp đón Bochum trên sân nhà sau đó 8 ngày. Dortmund sẽ bắt đầu tháng Hai bằng chuyến làm khách trước Heidenheim vào ngày 03/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd