1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Laporta đưa ra phát biểu 'hạ thấp' Real Madrid sau thương vụ Mbappe

David Nguyen

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đã lên tiếng chỉ trích Real Madrid sau khi "Los Blancos" chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain, mà không phải trả bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

Việc Mbappe chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha đã được xác nhận vào thứ Hai. Tuyển thủ người Pháp đã ký hợp đồng 5 năm với nhà đương kim vô địch La Liga.

Thương vụ này chắc chắn sẽ khiến các đối thủ cạnh tranh của Real Madrid phải khiếp sợ. “Los Blancos” vừa giành được Champions League cách đây vài ngày, nhưng lại ngay lập tức chiêu mộ thành công một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Chủ tịch Laporta thừa nhận việc Mbappe gia nhập Kền kền trắng không phải là tin vui cho đội bóng xứ Catalan. 

Đồng thời, ông cũng chỉ trích Real Madrid về chiến lược chuyển nhượng, sau khi hoàn tất thương vụ với nhà vô địch World Cup 2018.

"Là một người hâm mộ Barcelona, việc thấy Kylian Mbappe ở Real Madrid rõ ràng không phải là tin tốt ," Laporta chia sẻ với Mundo Deportivo.

"Nhưng thành thật, tôi thích chiến lược của Barca hơn. Chúng tôi tin tưởng vào một dự án mà các tài năng được tạo ra từ La Masia. Tôi tôn trọng Real nhưng đội bóng sẽ giữ vững triết lý hiện tại."

Laporta vẫn kiên quyết trung thành với chiến lược của câu lạc bộ
Laporta vẫn kiên quyết trung thành với chiến lược của câu lạc bộ.

Real Madrid vô địch La Liga mùa vừa qua khi hơn Barcelona tới 10 điểm, trước khi nâng cao chiếc cúp Champions League lần thứ 15.

Barca vừa bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Bayern Munich, Hansi Flick, ngồi vào chiếc ghế nóng sau khi sa thải Xavi.

Về việc bổ nhiệm Flick, Laporta nói thêm: 

"Tôi bắt đầu nghĩ về Flick như một HLV mới của Barca từ khi trở lại CLB. Anh ấy đã bắt đầu nghiên cứu đội bóng ngay sau tuyên bố chia tay của Xavi. 

Tất cả các báo cáo về Flick đều rất tích cực. Deco và Bojan cũng có cùng cảm giác với tôi. Người đàn ông này rõ ràng phải là huấn luyện viên của Barca."

Trong khi đó, Mbappe đã miêu tả việc chuyển đến Los Blancos là giấc mơ trở thành sự thật. Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao 25 tuổi viết:

"Không ai có thể hiểu được sự hào hứng của tôi vào lúc này. Giấc mơ khoác áo Real Madrid cuối cùng cũng được hiện thực hóa. Thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi gia nhập đội bóng vĩ đại như vậy."

Mbappe cảm thấy rất hạnh phúc khi gia nhập Real Madrid
Mbappe cảm thấy rất hạnh phúc khi gia nhập Real Madrid.

Hãy cùng chờ xem liệu Mbappe có thành công tại Santiago Bernabeu hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen