1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Laporte chính thức làm rõ thương vụ chuyển đến Real Madrid ngay trong tháng Một

Jason Todd

Chấn thương ACL của Alaba và Militao đã khiến bộ đôi này phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay cùng Real Madrid. Vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu HLV Ancelotti muốn CLB chiêu mộ thêm một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Hiện tại, có không ít cái tên như Varane, Goncalo Inacio và Leny Yoro và một số trung vệ khác hiện đang được xem là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đặc biệt trong số này còn có cựu trung vệ Man City, Aymeric Laporte.

Laporte xác nhận Real Madrid chưa bao giờ quan tâm

Có nhiều thông tin khẳng định rằng Laporte là một trong những cái tên mà Real Madrid đang để mắt đến nhằm thay thế Alaba sau khi đội trưởng tuyển Áo gặp phải chấn thương ACL.

Tuy nhiên, những tin đồn này lại dần lắng xuống qua từng ngày, nhất là khi Los Blancos không ít lần khẳng định không củng cố hàng phòng ngự và sẽ cố gắng tận dụng các phương án sẵn có.

Laporte Al Nassr
Laporte xác nhận chưa hề nhận được Real Madrid liên hệ.

Và trong diễn biến mới nhất, đích thân Laporte đã xác nhận đến nay vẫn chưa hề nhận được sự quan tâm nào từ Real Madrid. Trả lời trong buổi phỏng vấn với AS, khi được hỏi có được Los Blancos tiếp cận hay không, tuyển thủ người Tây Ban Nha trả lời: “Không, không có gì cả”.

Militao sẵn sàng trở lại

Như đã đề cập ở những bài viết trước, Real Madrid đã quyết định đặt niềm tin vào Rudiger, Nacho Fernandez, với Tchouameni sẵn sàng được chọn xoay tua nếu cần thiết, thay vì cố gắng chiêu mộ một trung vệ mới ở TTCN tháng Một này.

Bên cạnh đó, việc Eder Militao sắp trở lại cũng là một lý do khác khiến Real Madrid kiên quyết với các quyết định của CLB. 

Eder Militao tập luyện
Eder Militao có thể trở lại ở giai đoạn cuối của mùa giải.

Trước đó, Militao đã gặp chấn thương ACL ngay ở vòng đấu mở màn La Liga mùa giải năm nay trong chiến thắng trước Athletic Bilbao. Nhưng quá trình hồi phục của trung vệ người Brazil vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ và tích cực, thậm chí cầu thủ này đã có thể trở lại tập luyện cùng với bóng. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd